Zoomlion Service Tour 2023 – 'Chúng tôi quan tâm hơn cả bạn quan tâm'

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty TNHH Zoomlion Việt Nam, được tổ chức thực hiện nhằm mục đích phát triển dịch vụ sau bán hàng, mang đến cho khách hàng mua máy móc, thiết bị của Zoomlion những trải nghiệm được chăm sóc tốt nhất. Theo đó, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Zoomlion của từng khu vực sẽ đến kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị của tất cả khách hàng đã mua máy móc, thiết bị thuộc thương hiệu Zoomlion trên phạm vi toàn quốc. Trước đó, Zoomlion Việt Nam đã thực hiện Lễ ra quân của sự kiện Service Tour 2023 này với khẩu hiệu: “More than you care” – chúng tôi quan tâm hơn cả bạn quan tâm.

Năm nay, đội ngũ kỹ thuật viên của Zoomlion Việt Nam đã tới các tỉnh thành trọng điểm như Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Quảng Bình, nơi tập trung nhiều máy móc thiết bị thương hiệu Zoomlion để trực tiếp thăm hỏi các khách hàng của công ty. Trong chuyến đi này, đội ngũ kỹ thuật viên đã tiến hành bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị theo số giờ quy định, ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và kịp thời trao đổi, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng, cũng như gửi các phần quà với nhiều giá trị khác nhau đến khách hàng.

Tại Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, đội ngũ kỹ thuật viên của Zoomlion Việt Nam đã tới thăm khách hàng là Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập. Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã mua nhiều thiết bị của Zoomlion Việt Nam, trong đó phải kể đến Máy xúc đào cỡ trung ZE335E 33 Tấn – được mệnh danh là “vua máy xúc”, hiện đang làm việc tại công trình xây dựng nhà máy bê tông tại tỉnh Hòa Bình. Điểm mạnh của thiết bị là tỷ lệ thiết kế được cải tiến của các thành phần chính là hơn 70% và tỷ lệ cải tiến chuyên biệt của các bộ phận là hơn 90%. Giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng khối lượng công việc; Tối ưu hóa bố trí đường ống, cải thiện độ tin cậy và bảo trì; Kỹ thuật viên của Zoomlion Việt Nam đã bảo dưỡng, bảo trì máy móc, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng để tăng độ bền khi sử dụng và tặng quà cho khách hàng.

Cũng trong chuyến Zoomlion Service Tour lần này, cán bộ kỹ thuật của Zoomlion Việt Nam có dịp gặp gỡ nhiều khách hàng khác, trong đó có Tập đoàn Trường Thịnh tại Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Tập đoàn Trường Thịnh hiện đang đảm nhận nhiệm vụ xây dựng một phần tuyến cao tốc Bắc – Nam đi qua khu vực này. Cũng nhân dịp này, đội ngũ kỹ thuật Zoomlion Việt Nam đã có dịp kiểm tra thiết bị là máy ủi Zoomlion model ZD160S-3 của Tập đoàn Trường Thịnh. Đây là thiết bị máy ủi có dung tích bàn ủi là 4,7m3, trọng tải 18 Tấn với công suất 131kW. Máy ủi Zoomlion model ZD160S-3 chuyên dụng để đẩy đường dài, ủi lấp đất và các hoạt động khác. Với tính năng có thể sử dụng một máy cho nhiều mục đích, máy ủi Zoomlion model ZD160S-3 nói riêng và các dòng máy ủi thương hiệu Zoomlion nói chung được sử dụng rộng rãi trong các công trình làm đường quốc lộ, cao tốc, bảo tồn nước và thủy điện, xây dựng, giao thông vận tải, xây dựng cảng mỏ dầu, nông lâm nghiệp, quốc phòng, vật liệu xây dựng và các ngành công nghiệp khác. Đội ngũ kỹ thuật của Zoomlion cũng đã bảo dưỡng lại các thiết bị cũng như tư vấn kỹ thuật cho Tập đoàn Trường Thịnh trong quá trình sử dụng.

Những thiết bị mang thương hiệu Zoomlion đang trực tiếp tham gia vào các công trình xây dựng xuyên suốt cả nước như cao tốc liên tỉnh Phú Thọ – Tuyên Quang; Công trình Xây dựng cảng biển nước sâu tại Nghi Sơn, Thanh Hóa; Công trình Xây dựng cao tốc Bắc Nam khu vực Quảng Bình; Dự án Khai thác đá tại Áng Sơn, Quảng Bình… Tại mỗi địa điểm, đội ngũ kỹ thuật của Zoomlion đều tiến hành bảo dưỡng thiết bị và tư vấn kỹ thuật để tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Zoomlion cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng thiết bị từ khách hàng, cũng như ghi nhận các ý kiến đóng góp để có thể cải tiến kỹ thuật, dịch vụ trong tương lai gần, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Kết thúc mỗi hành trình tại các điểm, kỹ thuật viên Zoomlion không quên gửi quà tặng như một sự tri ân muốn gửi đến các khách hàng.

Sự kiện Zoomlion Service Tour năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp, khép lại hành trình rong ruổi trên khắp các nẻo đường của đội ngũ kỹ thuật viên Zoomlion Việt Nam để mang dịch vụ tới từng địa điểm cho khách hàng.