Yamaha Riding Station 'cháy hàng' với hàng ngàn đăng ký mượn xe

Yamaha Riding Station thu hút đông đảo người tham gia

Số người đăng ký mượn xe tăng nhanh chóng

Kể từ khi bắt đầu, Riding Station đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại 3 địa điểm tổ chức: Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM.

Điểm độc đáo của Riding Station so với các chương trình trải nghiệm xe khác là khách hàng có thể đăng ký mượn các dòng xe của Yamaha, từ những chiếc xe tay ga sang trọng như Yamaha Grande, Janus đến những mẫu xe ể thao mạnh mẽ như NVX, PG-1 miễn phí trong tối đa 7 ngày. Điều này giúp khách hàng có thêm thời gian trải nghiệm trong điều kiện giao thông thực tế, từ đó đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn. Vì vậy, sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người dùng.

Hàng ngàn đăng ký mượn xe trong thời gian ngắn

Nhu cầu mượn xe dùng thử tăng cao dẫn đến tình trạng "cháy hàng" tại nhiều điểm tổ chức. Theo ghi nhận, một số dòng xe đã được đặt mượn kín trong nhiều ngày, khiến nhiều khách hàng phải chờ đợi để có cơ hội trải nghiệm thực tế. Nhiều khách hàng chỉ có thể mượn xe 3 - 4 ngày do nhu cầu mượn xe quá cao.

Nhiều khách hàng sau khi tham gia sự kiện đã chia sẻ những cảm nhận tích cực về chương trình. Anh H. (Hà Nội) cho biết, mặc dù dịch vụ mượn xe còn mới, có một vài quy trình còn gây bỡ ngỡ nhưng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của hãng đã kịp thời giải đáp thắc mắc, giúp anh thành công mượn một chiếc NVX - mẫu xe tay ga thể thao với dung tích 155cc.

Sau khi được nhân viên hướng dẫn về cách vận hành và an toàn, anh H. đã dùng xe trải nghiệm di chuyển trong thành phố. Anh chia sẻ thiết kế thể thao, cá tính của NVX hợp với phong cách bản thân, ngoài ra nước ga cũng mạnh mẽ và êm, phù hợp di chuyển trong những con phố đông đúc.

Một khách hàng khác, chị T. (Bình Dương) chia sẻ đã từng nhìn thấy Yamaha Grande nhiều lần trên đường và khá thích kiểu dáng mềm mại của xe. Đang muốn mua một chiếc xe mới tiết kiệm xăng phục vụ cho việc đi học, đi làm thêm, chị đăng ký chạy thử xe Grande.

Do đông người tham gia, cần thời gian đợi để được liên hệ nhận xe, nhưng chỉ qua 4 ngày dùng thử, chị T. đã thấy hài lòng với trải nghiệm mượn xe và ngay lập tức đặt cọc mua hàng khi trả xe.

Chia sẻ về cảm nhận, chị T. cho biết, xe phù hợp với vóc dáng mình, không gặp khó khăn khi cần chống chân trong khi điều khiển. Yên xe rộng rãi, để vừa cả laptop. Xe chị sử dụng nhiều trong 4 ngày chỉ hết có 1 vạch xăng, và chi tiết bình xăng đặt phía trước cũng khiến chị thấy thích thú.

Khách hàng chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia sự kiện

Ngoài trải nghiệm lái xe, Riding Station còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như chụp ảnh lưu niệm, minigame, bói bài Tarot,... cũng thu hút đông đảo người tham gia. Đây là nơi để những người đam mê xe gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê chung.

Chương trình mượn xe miễn phí Yamaha Riding Station vẫn còn tiếp tục kéo dài hết tháng 6 tại Thiso Mall Sala - TP.HCM, Aeon Mall Bình Dương và hết 7/7 với Aeon Mall Long Biên - Hà Nội.

Để tham gia chương trình Yamaha Riding Station, khách hàng có thể trực tiếp đến booth sự kiện, hoặc truy cập website https://yamaha-ridingstation.com.vn, hoặc quét QR code như hình bên dưới và đăng ký tài khoản. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và lựa chọn dòng xe mong muốn, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận và hướng dẫn chi tiết về thủ tục nhận xe.

Sau khi nhận điện thoại xác nhận cụ thể thời gian và nơi giao xe, khách hàng có thể ngay lập tức tới “rinh xe” về và vi vu trải nghiệm tùy ý trong tối đa 7 ngày.

Thủ tục đăng ký mượn xe đơn giản, linh hoạt

Theo dõi fanpage của Yamaha Motor Việt Nam để biết thêm chi tiết về chương trình: https://www.facebook.com/congtyyamahavn.

Đậu Linh