Xử lý thấu tình, đạt lý sự việc Tiktoker 'tố' bị đuổi khỏi quán phở

Tại buổi họp báo của Ủy ban nhân dân thành phố à Nội chiều 19/1, liên quan đến câu chuyện Tiktoker tố chủ quán phở ở Hà Nội đuổi vì ngồi xe lăn, phóng viên có đặt câu hỏi với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội về tiến độ xác minh, xử lý sự việc.

Phó Giám đốc Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương cho biết, Sở đã tiếp nhận thông tin và Thanh tra Sở đang xác minh vụ việc với các bên có liên quan.

Phó Giám đốc Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương cho rằng sau sự việc này, cần rút ra bài học khi tham gia mạng xã hội đối với những người làm nội dung.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ giải quyết trên tinh thần “thấu tính, đạt lý”. Nếu có sai phạm, sẽ xử lý nghiêm, tuy nhiên cũng phải đảm bảo nhân văn”, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nói.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương chia sẻ thêm, quan trọng là sau sự việc này, cần rút ra bài học khi tham gia mạng xã hội đối với những người làm nội dung, thông tin trên mạng xã hội.

“Khi có kết quả cụ thể, Sở sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thị Mai Hương nói.

P.Ngân