Xem trực tiếp Euro 2020 với top những mẫu tablet màn hình lớn, giá rẻ

Euro 2020 đã chính thức khởi tranh với những trận đấu hấp dẫn và đỉnh cao. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để ngồi trước TV trong khi điện thoại lại có màn hình quá nhỏ nhưng vẫn muốn ‘thức cùng Euro’ thì máy tính bảng là lựa chọn vừa vặn nhất bởi có màn hình lớn, loa âm lượng lớn và đặc biệt nó còn đóng vai trò như một thiết bị giải trí trong gia đình, con trẻ có thể dùng để học online.

HUAWEI MatePad T 10

Mặc dù mới chỉ bán tại Việt Nam được vài tuần, nhưng Huawei MatePad T 10 nổi lên như một mẫu máy tính bảng hàng đầu. Máy có mặt lưng bằng kim loại và nguyên khối rất cứng cáp, đảm bảo độ bền khi sử dụng mà không phải sản phẩm nào trong tầm giá 3-5 triệu đồng cũng có được.

Huawei Matepad T 10 được trang bị màn hình IPS 9,7 inch, độ phân giải HD, 16,7 triệu màu, độ chi tiết tốt, màu sắc khá tươi tắn rất thích hợp xem bóng đá. Bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 710A 14nm có thể coi là nhanh nhất trên những mẫu máy tính bảng giá rẻ hiện nay.

Đặc biệt hơn, Matepad T 10 có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu của những người khác trong gia đình đặc biệt sẽ là thiết bị giải trí tốt cho con trẻ với chế độ Kid's Corner đi kèm với các tính năng Recorder (ghi âm), Camera (Quay phim, chụp ảnh), Kids Painting (Viết, vẽ) và Multimedia (Đa phương tiện) để phụ huynh có thể chia sẻ nội dung đa phương tiện với con cái.

Tính năng bảo vệ mắt như chế độ Eye Comfort được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, giảm ánh sáng xanh, chế độ nền tối, chế độ eBook, chế độ cảnh abso khi trẻ ngồi sai tư thế, chế độ cảnh báo khoảng cách khi trẻ ngồi quá gần thiết bị, thậm chí là cả chế độ cảnh báo khi di chuyển trên đường gập gềnh: tự động tắt màn hình khi xe đi vào đường gập ghềnh, và cảnh báo khi độ sáng: khi phát hiện trẻ đang ở trong môi trường quá sáng hoặc quá tối.

Màn hình hỗ trợ 10 điểm chạm đồng thời, nhận diện chính xác và ngay lập tức, phù hợp chơi những tựa game có nhiều người chơi, gắn kết tình cảm gia đình. Huawei MatePad T 10 vẫn chưa có Google Play Store nhưng đây không phải vấn đề quá lớn vì người dùng hoàn toàn có thể cài đặt Gspace qua khi ứng dụng AppGallery riêng. Sau đó bạn có thể sử dụng những dịch vụ từ Google hoàn toàn bình thường.

Những trang bị như vậy khiến nhiều người nghĩ MatePad T 10 có thể có giá lên tới gần 5 triệu đồng nhưng thực tế nó chỉ có giá 3,6 triệu đồng.

Lenovo Tab M10 - FHD Plus

Lenovo Tab M10 sở hữu màn hình 10.3 inch, độ phân giải Full HD hiển thị một cách rõ nét trên chiếc màn hình này. Khả năng sử dụng ngoài trời của màn hình LCD trên máy bởi độ sáng cao, cho khả năng hiển thị tốt.

Màn hình lên đến 10.3 inch độ phân giải Full HD sắc nét rất thích hợp xem bóng đá hay kể cả xem phim, lướt web đọc báo. Lenovo Tab M10 - FHD Plus được trang bị viên pin 5.000 mAh. Vì thế, viên pin cung cấp nguồn hoạt động xuyên suốt cho máy cả ngày dài.

Mức giá cho sản phẩm này là 5,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite là phiên bản rút gọn của Samsung Galaxy Tab A7 từng làm mưa làm gió một thời. Màn hình của máy có kích thước 8.4 inch thích hợp xem phim, giải trí, làm việc, đọc văn bản, khá đủ để xem bóng đá.

Máy có thiết kế khung kim loại chắc chắn, mặt lưng nhám ít bám mồ hôi dấu vân tay. Galaxy Tab A7 Lite sở hữu chipset Helio P22T, đi cùng 32GB/64GB ROM và 3GB RAM/4GB RAM cho hiệu năng ổn định và khả năng đa nhiệm khá tốt. Dung lượng pin 5100mAh là một viên pin lớn, cho khả năng hoạt động liên tục từ 1-2 ngày cho một lần sạc kèm sạc nhanh 15W. Với những tính năng trên, Galaxy Tab A7 Lite đang được bán với giá 4,5 triệu đồng, khá đáng mua trong tầm giá.

Huawei MatePad T10s

MatePad T10s là phiên bản nâng cấp “nhẹ” của model T10 với màn hình được nâng lên Full HD+ 10.1 inch lớn đẹp hơn đem tới trải nghiệm xem bóng đá đã mắt hơn. Máy vẫn dùng chip Kirin 710 nhưng RAM nhưng bộ nhớ tăng lên 3GB và 64GB mang lại hiệu năng đa nhiệm tốt hơn.

Bên trong máy vẫn là hàng loạt tính năng thông minh tăng cường trải nghiệm nghe nhìn như chống ánh sáng xanh, loa ngoài kép… Viên pin 5100mAh cũng hứa hẹn dùng thoải mái trong 1 - 2 ngày mới phải sạc lại.

Mức giá hiện tại của MatePad T10s là 5,1 triệu đồng, cũng là sự nâng cấp đáng giá so với MatePad T 10 mặc dù MatePad T 10 cũng đã rất tốt.

Minh Huệ