Tin mới nhất bóng đá sáng 1/12: Carragher tin Ronaldo không có cửa so sánh với Messi

Carragher tin không có cửa so sánh với Messi

Nhiều ý kiến tranh cãi về đẳng cấp giữa Ronaldo và . Tuy nhiên theo huyền thoại Jamie Carragher, không nên có tranh cãi bởi Messi tỏ ra vượt trội.

Carragher ưu ái Messi hơn Ronaldo

Cụ thể, Jamie Carragher cho biết: "Tôi không nghĩ phải tranh luận gì ở đây cả. Ronaldo không hề có đẳng cấp sát với Messi. Ronaldo là 1 trong những tiền đạo hay nhất, còn Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Messi thực sự rất phi thường".

VAR được sử dụng ở 2 trận đấu của Hà Nội FC và CLB Công an Hà Nội

Theo thông báo từ , VAR sẽ được áp dụng ở 2 trận đấu tại vòng 4 V-League. Đó là trận giữa Hà Nội FC và Bình Định (19h15, 3/12) cũng như CLB Hải Phòng chạm mặt CLB Công An Hà Nội (18h00, 4/12).

FIFA công bố bảng xếp hạng mới nhất

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng thế giới mới nhất. ĐT Argentina vẫn xếp số một thế giới với 1.855,22 điểm dù bị trừ 6,09 điểm. Tuy nhiên, họ đang bị ĐT Pháp bám phía sau rất sát với 1.845,44 điểm. Nhìn sang ĐT Anh, họ vươn rất nhanh khi leo lên vị trí thứ 3 khi nắm trong tay 1.800,05 điểm.

HLV đánh giá về Greenwood

Greenwood đang có phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Getafe dưới dạng cho mượn. Điều này giúp cho HLV của Getafe, Jorge Bordalas tỏ ra phấn khích: "Greenwood tỏ ra thoải mái và thực sự cậu ấy có những bước tiến lớn. Cậu ấy có chung tầm nhìn với đội bóng. Các cầu thủ xung quanh cùng hỗ trợ cho Greenwood nên cả đội hài lòng với những cái tên ở đội hiện tại".

Pique tuyên bố Barcelona và Real Madrid gặp khó ở cúp châu Âu trong 5 năm tới

Rất nhiều luật lệ nghiêm ngặt được Liên đoàn Tây Ban Nha đã quyết định áp đặt. Việc này các đội bóng lớn ở Liga không dễ gì vung tiền chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn. Theo đánh giá của cựu sao Barcelona Gerard Pique, điều đó sẽ khiến sức cạnh tranh của những ông lớn La Liga như Barcelona hay Real Madrid suy giảm trong 5 năm tới ở cúp châu Âu.

Phong Đức