Vườn lan Khánh Nguyễn: Vẻ đẹp và giá trị của dòng hoa lan rừng việt Nam

Khởi nghiệp và thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, tuy nhiên với niềm đam mê hoa lan rừng từ nhỏ cùng với cơ duyên đã giúp Anh Nguyễn Ngọc Khánh (Lộc Nga – TP.Bảo Lộc – Lâm Đồng) đã từng bước xây dựng nên thương hiệu hoa phong lan rừng nổi tiếng cả nước: Vườn lan Khánh Nguyễn và đây cũng là đứa con tinh thần mà tâm huyết bấy lâu nay của anh.

Vườn lan Khánh Nguyễn được vinh danh tóp 10 thương hiệu uy tín lần thứ 7 - Việt Nam năm 2020

Qua trao đổi và được anh chia sẻ: “ Để có được những giò lan đẹp, quý, người nghệ nhân chăm sóc phải thật rành về dòng hoa lan và phải thật sự yêu thích lan rừng thì mới tâm huyết và tạo nên những giò lan đẹp, cực phẩm. Bởi vì, chăm sóc cây hoa lan giống như chăm sóc một đứa con của chính mình, từ lúc vừa sinh ra cho tới khi trưởng thành, trải qua rất nhiều giai đoạn và thay đổi mà ta cần phải nắm bắt và chú ý chi tiết hàng ngày.”

Cũng theo nhận định của anh, hiện nay có những giò lan rừng có giá trị hàng chục tỷ đồng và đó là điều bình thường bởi đây là những dòng lan rất quý, hội tụ đủ các tiêu chí “đẹp - lạ - quý - hiếm” và đặc biệt là không thể can thiệp công nghệ vào để nhân giống. Đối với những người đam mê hoa lan rừng thì đó là những giò lan vô giá và vô cùng quý hiếm thì cũng là chuyện không lạ gì cả.

Vườn lan Khánh Nguyễn

Vườn lan Khánh Nguyễn trải qua giai đoạn bắt đầu xây dựng thương hiệu và phát triển, giờ đây đã xây dựng được cộng đồng yêu hoa lan rộng lớn trên phạm vi cả nước. Nhà vườn xây dựng các diễn đàn công nghệ chung để cho bạn bè yêu lan gần xa trao đổi – giao lưu và chia sẻ.

Các kênh truyền thông chính của nhà vườn như:

Youtube: Vườn lan Khánh Nguyễn

Websit: vuonlankhanhnguyen.com

Facebook: Vườn lan Khánh Nguyễn

Một góc trong phòng sinh trưởng

Ngoài việc cung cấp các dòng hoa lan chuẩn giống cho người yêu lan, bên cạnh đó nhà vườn còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, chăm sóc, phòng trị bệnh cho cây trên các kênh thông tin đã nêu ở trên, quý bạn bè có thể liên hệ được tư vấn giúp đỡ tận tình và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, nhà vườn có kinh doanh các sản phẩm xây dựng nhà vườn như: Đèn sinh trưởng, phân bón, thuốc phòng trị bệnh...

Một góc của Vườn lan Khánh Nguyễn

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, Vườn lan Khánh Nguyễn ngày càng quy mô và to lớn. Với phương châm “Uuy tín làm nên thương hiệu”, vườn lan Khánh Nguyễn ngày càng được nhiều người hâm mộ trong giới giới hoa lan tin yêu và quý mến.

Nhã Phương