Võ Hoàng Yến mang thai

Sáng 10/3, trao đổi với Tri thức - Znews, Võ Hoàng Yến xác nhận thông tin người mẫu mang thai con đầu lòng. Người mẫu có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Võ Hoàng Yến chia sẻ chồng xúc động, vỡ òa khi được cô thông báo tin vui. "Vì chưa bao giờ làm ba, chưa hiểu cảm giác làm ba như thế nào nên anh cứ lâng lâng, không diễn tả được. Đến khi em bé được 9 tuần, phát triển đủ tay đủ chân, nhìn hình siêu âm và clip tôi gửi qua, chồng mới thật sự vỡ òa và hạnh phúc lộ rõ, không kìm nén được", cô nhớ lại.

Người mẫu cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý, kinh nghiệm cho việc làm mẹ trong thời gian qua. Để tránh bỡ ngỡ, cô mua thêm sách, nói chuyện với bạn bè và tìm hiểu các phương pháp thai giáo.

Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng. Ảnh: NVCC.

Trong 3 tháng mang thai, Võ Hoàng Yến thường xuyên ốm nghén và tâm trạng thay đổi thất thường. Cô cố gắng cân đối chế độ ăn, hạn chế đồ ngọt để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi.

Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Võ Hoàng Yến cho biết ban đầu, cô dự tính sinh tại Mỹ. Sau khi bàn bạc lại, vợ chồng cô sẽ chào đón con tại Việt Nam.

Vợ chồng Võ Hoàng Yến đăng ký ết hôn tại Mỹ nhưng tạm thời chưa có kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Một ngày trước, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh bên chồng cùng bài viết: "Cuối cùng mình cũng đã thuộc về em. Chào mừng anh đến với bình nguyên vô tận, với thế giới công, dung, ngôn, hạnh của một người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em"

Cô nhắn nhủ thêm: "Em thấy anh thật hoàn hảo nên em yêu anh. Rồi em thấy anh không hoàn hảo và em càng yêu anh nhiều hơn".

Ngày 6/12/2023, Võ Hoàng Yến chủ động cầu hôn bạn trai khi cả hai du lịch Thái Lan. Hai người cũng lên kế hoạch có em bé. Trước đó không lâu, người mẫu chia sẻ quá trình trữ đông trứng để chuẩn bị làm thụ tinh ống nghiệm.

Võ Hoàng Yến và nửa kia gặp nhau năm 2018 trong một bữa tiệc của người bạn ở Mỹ. Theo siêu mẫu, bạn trai cô kinh doanh nhưng không phải đại gia. Đến giờ, cô chưa tiết lộ danh tính bạn trai. Người mẫu chia sẻ người đàn ông cô yêu hơn cô 12 tuổi, có tính cách chững chạc và nam tính.

"Anh ấy là người luôn giữ chữ tín và khiến tôi rất nể. Tôi xem anh như là thần tượng nên cứ vậy là yêu", Võ Hoàng Yến nói. Hai người đã dự định tổ chức lễ cưới vào năm 2020 nhưng vì dịch bệnh nên phải hoãn lại.

An Anh