Vịt 34 thăm và trao quà Tết cho người lao động tại Hà Giang dịp Tết Nguyên đán 2024

Là một trong những hoạt động thường niên của thương hiệu Vịt 34, năm nay, đại diện thương hiệu Vịt 34 cùng đến thăm và trao quà cho hơn 20 nhân viên của chuỗi thương hiệu Vịt 34 tại Quản Bạ, à Giang.

Hoạt động thăm và trao quà Tết được diễn ra hàng năm với các nhân viên đang làm việc tại thương hiệu Vịt 34.

Nhân viên đang làm việc tại thương hiệu vịt nổi tiếng nhất nhì Hà Nội này có xuất thân từ nhiều vùng quê khác nhau. Trong đó, tại Hà Giang có đến hơn 20 nhân sự đang làm việc tại Vịt 34.

Đại diện công ty là CEO Phạm Xuân Kiển cùng đoàn thể đã trực tiếp đến thăm, trao quà và thực hiện tại các gia đình các món ăn trứ danh đang có trong menu của Vịt 34 để các gia đình có người thân đang làm việc ở Vịt 34 được thưởng thức ngay tại nhà.

Ngoài lương và thưởng Tết, việc phía đại diện thương hiệu Vịt 34 xuất hiện và trao quà Tết, đồng thời chia sẻ quá trình làm việc của nhân sự Vịt 34 để gia đình hiểu thêm về công ty đã khiến các gia đình cảm thấy yên tâm, trân trọng tình cảm phía công ty dành cho người lao động.

Bữa ăn 100% từ vịt được chế biến bởi chính ông chủ của Vịt 34 khiến không khí đầu xuân của các gia đình có con em đang làm việc tại đây cảm thấy ấm áp.

Theo chia sẻ từ CEO của Vịt 34 thì thương hiệu này có hơn 20 người lao động là dân tộc H-Mong, trong độ tuổi 18 - 30 tuổi. Với vùng đất khó khăn trồng trọt, mỗi năm chỉ canh tác được 1 vụ vì mùa đông rất lạnh nên người lao động về Thủ đô và làm việc tại Vịt 34 để có thể trang trải cuộc sống cho gia đình.

Tại đây, thương hiệu Vịt 34 luôn có các chương trình đào tạo để các bạn có thể học hỏi về nghề bếp, nâng cao tay nghề, một số nhân viên đã được ban lãnh đạo đánh giá cao và làm bếp trưởng tại 1 số cơ sở Vịt 34 tại Hà Nội.