Vinacontrol CE TP.HCM và nỗ lực mang đến giá trị cho doanh nghiệp Việt Nam

CE TP.HCM (tên đầy đủ: Chi nhánh tại TP.HCM - Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Đánh giá - Kiểm định - Chứng nhận - Đào tạo tại Việt Nam. Là thương hiệu con của tập đoàn Vinacontrol với hơn 65 năm hoạt động, công ty luôn cam kết về chất lượng cũng như giá trị mang đến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vinacontrol CE TP.HCM - Tổ chức đánh giá, chứng nhận, kiểm định và đào tạo an toàn.

Sứ mệnh cải cách các phương thức đánh giá

Trong suốt 10 năm qua, Vinacontrol CE .HCM mang đến sự hài lòng cho nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam qua các dịch vụ chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình.

Công ty hướng đến sứ mệnh cải tiến các phương thức đánh giá bằng sự chuyên sâu trong nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến và sự đầu tư về con người nhằm giúp các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng nhanh chóng trong các hoạt động thương mại; gia tăng độ uy tín cho thương hiệu; đáp ứng các yêu cầu về an toàn, chất lượng của sản phẩm, trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng.

Danh mục dịch vụ đa dạng cùng hệ thống chi nhánh trải dài

Được chỉ định năng lực từ nhiều cơ quan ban ngành, danh mục dịch vụ của Vinacontrol CE TP.HCM rất đa dạng. Các giải pháp của công ty phục vụ cho nhiều lĩnh vực, bao gồm: Y tế, Xây dựng, Chăn nuôi, Thủy sản, Công nghiệp... Những dịch vụ mà Vinacontrol CE TP.HCM cung cấp có thể kể đến:

Kiểm định an toàn (Kiểm định máy móc, kiểm định an toàn thiết bị nâng, kiểm định trang thiết bị y tế)
Chứng nhận hệ thống (ISO 9001, ISO 45001, ISO 22000, HACCP...)
Chứng nhận hợp chuẩn/Chứng nhận hợp quy máy móc thiết bị, vật liệu xây dựng
Đào tạo/Huấn luyện và cấp chứng chỉ an toàn lao động 6 nhóm (Nhóm 1, 2, 3, 4, 5, 6)
Đo kiểm, quan trắc môi trường lao động.

Không những vậy, công ty liên tiếp cập nhật danh mục dịch vụ để mang đến cho doanh nghiệp tại Việt Nam các giải pháp đa dạng hơn. Không ngừng lắng nghe ý kiến cũng như nghiên cứu khách hàng, công ty thường xuyên đề xuất và xin chỉ định năng lực các dịch vụ mới, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, ngoài địa điểm tại TP.HCM, công ty còn đặt chi nhánh tại nhiều thành phố, trải dài trên 3 miền tổ quốc. Cho dù ở bất cứ đâu, miễn là thuộc lãnh thổ Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn dễ dàng tiếp cận và được hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ của công ty.

Vinacontrol CE TP.HCM sở hữu danh mục dịch vụ đa dạng.

Cam kết về chất lượng bằng sự đầu tư về con người

Các dịch vụ mà Vinacontrol CE TP.HCM cung cấp có bản chất liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của con người. Do đó, công ty đầu tư rất nhiều trong khâu tuyển dụng và đào tạo cho đội ngũ chuyên gia, giảng viên, kiểm định viên cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Theo đó, công ty có các đợt đào tạo và đánh giá định kỳ nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự. Chuyên môn cao cấp, kiến thức sâu rộng cùng trình độ được đánh giá và phê duyệt nghiêm ngặt sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất mà các doanh nghiệp đưa ra.

Tuyệt đối không cung cấp giấy chứng nhận giả

Đặc biệt, Vinacontrol CE TP.HCM không cung cấp các giấy chứng nhận giả. Công ty luôn đặt sự an toàn của con người lên hàng đầu. Do đó, để đạt được chứng chỉ của Vinacontrol CE TP.HCM, sản phẩm của doanh nghiệp cần phải trải qua quá trình đánh giá cẩn thận. Công ty cam kết không vì lợi nhuận mà bán rẻ uy tín cũng như sức khỏe của con người.

Bảo Anh