Trường ĐH Luật TP.HCM khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội

Chiều tối 24-6, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn Trường ĐH Luật .HCM đã tổ chức khai giảng các khóa học đào tạo ngắn hạn tháng 6-2024.

Khóa học thu hút nhiều học viên không những tại địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre… mà còn có sự tham gia của các học viên đến từ các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định.

Khóa học ngắn hạn của Trường ĐH Luật TP.HCM thu hút nhiều học viên tham gia

Theo đó, khóa đào tạo này tập trung vào các kỹ năng như kỹ năng đàm phán, soạn thảo và giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng; áp luật kinh doanh bất động sản; thực hành nghề pháp chế doanh nghiệp; chuyên viên hành chính – nhân sự; pháp lý chuyên sâu về M&A trong lĩnh vực bất động sản với gần 200 học viên theo học.

Tham gia giảng dạy là các giảng viên, chuyên gia, luật sư có học hàm học vị, có kinh nghiệm thực tiễn chia sẻ về kiến thức pháp luật và kinh nghiệm vận dụng đối với người học từ các vị trí công việc khác nhau như lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp; quản lý cấp trung; chuyên viên; nhân viên… đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp, các bộ phận.

Phương thức đào tạo linh hoạt hai trong một (vừa online qua nền tảng Zoom vừa học trực tiếp trên lớp).

Khóa đào tạo ngắn hạn chính thức khai giảng từ 24-6. Ảnh: NT

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Trịnh Anh Nguyên, Giám đốc Trung tâm Đào tạo ngắn hạn, Trường ĐH Luật TP.HCM, cho biết trung tâm đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực đào tạo. Đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công và cấp hơn 20.000 chứng chỉ cho người học, cũng như hợp tác với hơn 200 cơ quan, doanh nghiệp.

Với phương thức giảng dạy kết hợp online và trực tiếp, các khóa đào tạo của Trung tâm đã thu hút học viên từ khắp nơi trên cả nước, trang bị cho học viên kiến thức pháp luật cần thiết và kỹ năng vận dụng hiệu quả trong công việc.

PHẠM ANH