NewJeans lại vượt mặt BLACKPINK!

Ngày 24 - 25/6 vừa qua, đã tổ chức thành công hai đêm fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp - Bunnies Camp tại Tokyo Dome. Đây là một trong những kế hoạch quan trọng, mở rộng sức ảnh hưởng và tên tuổi của nhóm nữ nhà ADOR.

Trước đó, NewJeans đã phát hành single đôi Supernatural, đánh dấu màn debut Nhật. Tuy vẫn gặp nhiều tranh cãi, nhưng màn “Nhật tiến” của 5 cô gái vẫn đủ sức tạo nên dấu ấn cho nhóm tại thị trường âm nhạc lớn thứ hai ế giới.

NewJeans đã tổ chức thành công hai đêm fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp - Bunnies Camp tại Tokyo Dome

Tokyo Dome là một trong những sân vận động mái vòm có sức chứa lên đến 55 nghìn người. Từ lâu, Tokyo Dome đã được coi là “thánh địa" concert của nhiều nghệ sĩ. Đặc biệt là những nhóm nhạc Kpop có định hướng Nhật tiến, đều không thể bỏ qua địa điểm trong mơ này. Với quy mô fanmeeting, không phải tên tuổi nào cũng liều lĩnh dám chọn Tokyo Dome làm nơi tổ chức. Đây là nước đi đầy thử thách với NewJeans.

5 cô gái tạo nên lịch sử Kpop với fanmeeting đầu tiên phủ kín Tokyo Dome

NewJeans khiến dân tình choáng ngợp khi sold-out vé cho cả hai đêm fanmeeting Bunnies Camp, thậm chí còn phải mở bán bổ sung. Nhóm mở cửa tầng 3, khu vực hạn chế tầm nhìn và bán cả vé đứng cho fan. Tokyo Dome đã được NewJeans lấp kín một cách đầy tự hào. Thậm chí, nhóm thực hiện được điều này chỉ sau gần 2 năm debut. Tốc độ tăng trưởng thần kỳ của NewJeans vẫn luôn khiến người ta kinh ngạc.

Màn thể hiện ấn tượng của NewJeans

Trong hai đêm diễn ra sự kiện, NewJeans chiếm lĩnh MXH với những màn trình diễn đặc biệt. Loạt hit toàn cầu được tái hiện đầy cảm xúc, 5 thành viên khoe sức hút cá nhân với loạt stage ấn tượng. Đám đông bùng nổ tại fanmeeting là minh chứng rõ ràng nhất cho sức ảnh hưởng thực tế của NewJeans tại Nhật Bản.

Trước NewJeans, SEVENTEEN là nhóm nhạc HYBE thành công tổ chức fanmeeting tại "thánh địa" Tokyo Dome năm 2023

Thành tích này có ý nghĩa hơn cả khi NewJeans là nhóm nhạc nữ duy nhất trong lịch sử Kpop làm được. Với quy mô fanmeeting được tổ chức tại Tokyo Dome, chỉ có 2 nhóm nhạc từng lấp kín cả 3 tầng lầu trước NewJeans. Lần đầu tiên là SHINee năm 2018 và thứ hai là cùng fanmeeting Love năm 2023. Cả hai tiền bối kể trên đều là nghệ sĩ cực nổi tiếng, có thời gian tiếp xúc và quảng bá bền bỉ cùng khán giả đất nước mặt trời mọc.

NewJeans đã vượt qua cả BLACKPINK

... và TWICE với thành tích mới

Theo đó, NewJeans đã vượt cả đàn chị và TWICE để ghi danh là “nhóm nữ đầu tiên trong lịch sử lấp kín fanmeeting tại Tokyo Dome". Quy mô sự kiện họp fan của 5 cô gái thậm chí còn lớn hơn cả concert tour của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng. Thành tích hiếm có này nhấn mạnh thực tích của NewJeans, ngay giữa lúc nhóm đang lao đao vì nội chiến của “mẹ đẻ" Min Hee Jin và tập đoàn HYBE.

Quy mô sự kiện họp fan của NewJeans thậm chí còn lớn hơn cả concert tour của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng

Phản ứng netizen:

- Chỉ có 3 nhóm nhạc idol trong lịch sử có fanmeeting lấp đầy 3 tầng Tokyo Dome, kể cả các ghế hạn chế tầm nhìn. 2018 - SHINee; 2023 - SEVENTEEN; 2024 - NewJeans. Đây là nhóm nữ đầu tiên lấp đầy Tokyo Dome đến tận tầng 3.

- Không chỉ là nhóm nữ duy nhất mà còn tổ chức fanmeeting ở Tokyo Dome.

- Sự thật là hiện tại không có nhóm nhạc nào đang quảng bá ở mức độ fandom và sự công nhận của công chúng như NewJeans.

- Kế hoạch cho nhóm nhạc này đúng là điên đảo, không có nhóm nào khác được sản xuất như thế ở Hàn đâu.

- Chỉ sau 2 năm debut thôi đấy... Dã man!

- Hôm nay tui vừa đến Tokyo Dome, đông người cực. Mấy nhỏ là đỉnh nhất

- Diễn ở Hàn nữa là tới công chuyện. Chắc tui sẽ không thể đi được vì tranh vé quá khó.

Tuyết Hiền