Top 4 mẫu giày leo núi cổ thấp nữ chính hãng giá tốt và địa chỉ mua uy tín

1. Giày leo núi nữ chống nước Humtto 110609B

Giày leo núi nữ chống nước Humtto 110609B là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và tính năng chống nước tối ưu. Sản phẩm chiếm trọn trái tim các bạn nữ bởi ngoại hình ấn tượng cùng chất liệu giày êm ái, cao cấp. Phần đế giày leo núi nữ Humtto 110609B được làm từ cao su chống trượt và chống mòn giúp tăng cường độ bám trên mọi địa hình. Dù trekking ở các khu vực đồi núi hay các chặng đường hiểm trở thì mẫu giày này vẫn giữ được sự ổn định và an toàn cho người mang.

Điểm cộng về tính năng của giày leo núi nữ Humtto 110609B là khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Lớp vải thoáng khí cùng chất liệu cao cấp của sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân của các bạn nữ khỏi ẩm ướt và bắn nước, đồng thời giữ cho chân luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Cổ giày thiết kế vừa vặn, đảm bảo sự ổn định và hỗ trợ cho mắt cá chân thích ứng với mọi địa hình đầy thách thức. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ khi lựa chọn người bạn đồng hành trekking của mình.

2. Giày trekking nữ thời trang Humtto 110607B

Tương tự như mẫu giày Humtto 110609B nữ chống nước, Giày trekking nữ thời trang Humtto 110607B cổ thấp cũng sở hữu những tính năng nổi bật như: lớp đế cao su có độ ma sát cao, chất liệu giày thoáng khí chống nước, lớp lót giày có khả năng thấm hút mồ hôi và cấu trúc giày mềm mại mang lại cảm giác thoải mái di chuyển trên mọi địa hình.

Tuy nhiên thiết kế giày leo núi nữ Humtto 110609B lại có chút khác biệt về kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thời trang nhẹ nhàng lẫn chất lượng vững chắc trong từng bước đi.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy được thông qua màu sắc xám mờ kết hợp với màu xanh tạo nên những ấn tượng đặc biệt. Phần đế giày được thiết kế vô cùng chắc chắn và độc đáo. Do vậy, các bạn nữ có thể thỏa sức trekking trên mọi chặng đường mà không phải lo lắng bất cứ khó khăn gì.

3. Giày chạy Trai nữ siêu nhẹ Humtto 850929B

Giày chạy Trai nữ siêu nhẹ Humtto 850929B nằm trong bộ sưu tập giày leo núi thời trang cao cấp được nhiều bạn trẻ săn đón hiện nay. Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 300 gram, với một cấu trúc đệm - đế giữa vô cùng êm ái, thân giày vải lưới thoáng khí giúp cho các chị em linh hoạt trên mọi chặng đường.

Phần đế giày Humtto 850929B được tích hợp từ các răng cưa có độ ma sát cao giữ cho đôi chân luôn được vững chắc mỗi khi di chuyển.

Đặc biệt Cấu hình giày chạy Humtto 850929B Trail nhẹ, thoáng khí cho các hoạt động thể chất cường độ cao. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn nữ trekking trên các địa hình đồi núi, sông suối hoặc các núi đá khó khăn.

4. Giày Trekking - Hiking nữ Humtto 140121B

Ngoài những mẫu giày leo núi cổ thấp đã kể trên thì mẫu giày Trekking - Hiking nữ Humtto 140121B cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ đam mê, khám phá thiên nhiên. Bởi lẽ, mẫu giày trekking này được cấu tạo vô cùng chắc chắn bởi lớp đế cao su có răng cưa nhọn bên dưới. Lớp vải giày cao cấp, thoáng khí mang lại cảm giác thoải mái cho các bạn nữ mỗi khi chinh phục những điều kỳ vĩ của thiên nhiên.

Hơn thế, bạn có thể cảm nhận được thiết kế giày leo núi ấn tượng thông qua form đứng ôm chân kết hợp với màu xám khói bắt mắt. Dây rút giày linh hoạt tạo cảm giác đơn giản cho bạn mỗi khi điều chỉnh kích thước phù hợp. Do vậy, nếu là một tín đồ đam mê trekking và hiking muốn sở hữu cho mình những mẫu giày leo núi hoặc giày đi bộ thời trang thì bạn có thể cân nhắc mẫu Humtto 140121B nhé.

5. Địa chỉ mua sắm giày leo núi cổ thấp nữ uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp các mẫu giày leo núi cổ thấp uy tín, chất lượng. Một trong số đó không thể kể đến là cửa hàng Humtto.vn - Nơi phân phối độc quyền các mẫu giày leo núi cổ thấp, nam nữ chính hãng, giá tốt trên thị trường. Các chế độ bảo hành, đổi trả cùng các chính sách ưu đãi, giảm giá đều tạo điều kiện thuận lợi cho người mua.

Humtto Korea được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Vietmadeco

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày leo núi nữ cổ thấp tại cửa hàng này thông qua địa chỉ mua sắm dưới đây:

Địa chỉ : 33/4 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Hotline:0989978020

Mua giày leo núi chính hãng tại: https://humtto.vn/

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu giày leo núi cổ thấp thời trang và địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình lựa chọn.

P.V