Tin mới nhất bóng đá sáng 19/1: Tiết lộ lý do tỷ phú Qatar không thể mua MU

Lộ lý do tỷ phú rút khỏi cuộc đua mua lại MU

Tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani đã rút khỏi cuộc đua mua lại "Quỷ đỏ" sau khi không thể cung cấp đầy đủ nguồn tài chính cho thương vụ này.

Tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani không thể mua lại MU

Theo các tài liệu mới nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Sheikh Jassim đã không đáp ứng yêu cầu của United trong việc cung cấp "bản cam kết tài chính theo thông lệ". Bản cam kết này là một văn bản pháp lý ràng buộc, trong đó nhà đầu tư cam kết cung cấp một khoản tiền nhất định để mua lại một công ty.

HLV Arteta chỉ ra vấn đề của Arsenal

Trước trận đấu gặp Crystal Palace, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ với Sky Sports về những vấn đề mà Arsenal đang gặp phải: "Có khả năng việc bỏ lỡ cơ hội đang trở thành vấn đề tâm lý không? Có lẽ là vậy. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chúng tôi cần phải nhìn lại trong khoảng thời gian này".

Arteta cũng thừa nhận rằng Arsenal cần phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình. Ông nói: "Chúng tôi cần phải ghi bàn nhiều hơn. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi không tận dụng được chúng".

Luke Shaw bị phạt số tiền lớn vì đỗ xe sai quy định

Hậu vệ Shaw của Manchester United đã bị phạt tổng cộng 240 bảng Anh vì đỗ xe sai quy định tại ga Wilmslow ở vùng Cheshire. Theo thông tin từ The Sun, Shaw đã để chiếc Lamborghini Urus của mình đậu tại một khu vực dành cho xe buýt và xe taxi. Hậu vệ người Anh đã bị cảnh sát địa phương phát hiện và lập biên bản xử phạt.

Cựu sao trẻ Man City bị bắt vì buôn chất cấm

Max Norman, cựu cầu thủ Manchester City, đã bị kết án 4,5 năm tù vì tội tàng trữ ma túy trị giá 50.000 bảng Anh. Cầu thủ này từng được coi là một tài năng trẻ đầy triển vọng của Manchester City. Anh đã có 3 lần ra sân cho đội một của câu lạc bộ trước khi rời đi vào năm 2020.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Norman đã bị hủy hoại bởi vấn đề sử dụng ma túy. Anh đã bị bắt tổng cộng 3 lần vì sử dụng heroin và cocaine trong vòng 2 tháng vào năm 2021.

Phi vụ chuyển nhượng kỷ lục của PSG bị điều tra

Bộ Tư pháp Pháp đã tiến hành khám xét văn phòng kho bạc ở Paris vào đầu tuần này, như một phần của cuộc điều tra về vụ chuyển nhượng Neymar từ Barcelona sang Paris Saint-Germain vào năm 2022.

Theo thông tin từ tờ Mediaset, cuộc điều tra đang tập trung vào việc liệu thỏa thuận trị giá 242 triệu USD (222 triệu euro) này có vi phạm luật thuế hay không. Các nhân viên cảnh sát từ Văn phòng chống tham nhũng và gian lận thuế đang tiến hành cuộc điều tra.

Gia Long