Hoa hậu Jennifer Phạm và chồng doanh nhân giàu có cỡ nào?

Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi được ông xã quỳ gối tặng hoa ngỡ như màn cầu hôn năm xưa. Trải qua nhiều năm tháng song tình yêu của cặp đôi ngày càng mặn nồng, gắn kết khiến khán giả ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Sau khi chia tay ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải.

Doanh nhân Đức Hải còn con trưởng trong một gia đình trí thức có tiếng, cha là Tiến sĩ Khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh. Bà Thanh Thanh nguyên là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, sau đó là Giám đốc của FPT chi nhánh TP HCM. Bà cũng là phụ nữ duy nhất trong 13 thành viên của Hội đồng sáng lập FPT.

Ngoài kế thừa công việc kinh doanh của gia đình, doanh nhân Đức Hải còn là chủ sở hữu hai phòng tập thể hình ở Hà Nội.

Dù có chồng đại gia, Jennifer Phạm vẫn chăm chỉ xuất hiện trong nhiều hoạt động của showbiz, đặc biệt là lĩnh vực MC và người mẫu quảng cáo.

Trong các sự kiện, Jennifer Phạm luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy, kết hợp cùng các phụ kiện đắt giá.

Bên cạnh hàng hiệu, Hoa hậu Jennifer Phạm còn sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ.

Năm 2010, người đẹp tậu chiếc xe có giá 1,5 tỷ đồng.

Năm 2016, Jennifer Phạm sắm liền cho mình hai chiếc xe hơn 3 tỷ đồng.

Có kinh tế vững chắc, Jennifer Phạm và chồng doanh nhân thoải mái tận hưởng cuộc sống sang chảnh thường xuyên nghỉ dưỡng tại những khu resort sang trọng. Nguồn ảnh; FBNV

Lê Hoàng Phương trong bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Nguồn BTC

Hoàng Minh (tổng hợp)