Thương hiệu skincare VI Peel: Nổi bật với phương pháp Peel da hóa học

VI Peel - Câu chuyện hoàn thành một sứ mệnh

Năm 2005, tiến sĩ Abdala F. Khalil đã thành lập Vitality Institute và phát triển VI Peel - sản phẩm peel da hóa học với mục tiêu rõ ràng, giúp con gái của ông - Marya Khalil, người đang phải đối mặt với làn da bị tàn phá và tổn thương tinh thần do mụn trứng cá trên khuôn mặt.

Khi chứng kiến con gái mình phải chiến đấu với chứng mụn trứng cá nghiêm trọng ở tuổi dậy thì và dần mất tự tin khi giao tiếp, Tiến sĩ Abdala F. Khalil đã tìm cách để giúp cô bé cải thiện làn da của mình nhờ phương pháp peel da hóa học.

Marya Khalil tiếp tục sứ mệnh mang lại làn da rạng ngời và tự tin cho mỗi người.

Quả nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, làn da của cô bé được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, phương pháp này lại gây cảm giác vô cùng đau đớn cho cô bé. Vì vậy, ông đã dày công nghiên cứu và sau cùng tạo ra một phương pháp peel da an toàn và hoàn toàn thoải mái trong quá trình điều trị.

Đó cũng là phương pháp ứng dụng trong sản phẩm VI Peel phá vỡ quan niệm "peel da phải đau đớn". Sau 18 năm ra mắt, hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra và liên tục được công nhận là sản phẩm peel da bởi các chuyên gia uy tín trong ngành.

Nhờ phương pháp Peel da hóa học, làn da cô bé được cải thiện rõ rệt nhưng quá trình điều trị lại rất đau đớn. Không nỡ nhìn con gái chịu đau, Tiến sĩ đã tạo ra phương pháp peel da hóa học đầu tiên không gây đau, thành công phá vỡ định kiến thời bấy giờ: "Peel da là phải đau".

Thật bất ngờ khi sản phẩm VI Peel với đặc tính không hề gây đau đớn đã nổi tiếng toàn cầu và nhận được yêu thích của đông đảo người dùng. Những nỗ lực của ông đã đem lại kết quả vượt ngoài sự mong đợi, làm thay đổi ngành công nghiệp da liễu và cho ra đời loại Peel da hóa học không đau đầu tiên trên thế giới với tên gọi VI Peel.

Sản phẩm VI Peel phá vỡ quan niệm "peel da phải đau đớn" với hơn 10 triệu lượt bán ra trong vòng 13 năm.

Sự cống hiến của Tiến sĩ Khalil trong việc phục hồi làn da của Marya đã mang đến một cuộc cách mạng lớn trong ngành làm đẹp. Hơn 13 năm hoạt động và phát triển, VI Peel nổi bật với hơn 10 triệu sản phẩm bán ra và luôn đứng đầu loại Peel tốt nhất trong ngành.

Để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh, Marya Khalil đã tiếp quản Vitality Institute vào năm 2013 và tiếp tục chinh phục lĩnh vực làm đẹp với những thành tựu mới đáng tự hào.

Nhờ sự lãnh đạo của cô, công ty đã phát triển công thức VI Peel với 5 cấp độ y tế, được tùy chỉnh phù hợp với tình trạng da khác nhau. Trong đó, VI Derm là một danh mục bao gồm các sản phẩm chăm sóc hằng ngày được đặc chế tối ưu, nhằm nâng cao và duy trì kết quả trong quá trình peel da.

VI Peel - Khác biệt để trở nên độc đáo

Không chỉ tạo ra cuộc cách mạng và thay đổi định kiến về peel da hóa học trong ngành làm đẹp, VI Peel được nghiên cứu và phát triển với sứ mệnh đặc biệt để trở nên độc đáo. Hơn cả một sản phẩm, đó cũng là lời khẳng định với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VI Peel.

VI Peel - khác biệt để trở nên độc đáo.

Từ "PEEL" được viết tắt để truyền tải những giá trị quan trọng của sản phẩm VI Peel:

P – Painless (Không gây đau đớn): VI Peel đảm bảo không gây ra bất kỳ cảm giác đau đớn hoặc khó chịu nào khi sử dụng sản phẩm.

E – Effective (Hiệu quả): VI Peel mang lại hiệu quả tích cực cho da chỉ trong vòng 7 ngày, giúp làm cải thiện tình trạng da một cách đáng kể.

E – Easy to use (Dễ dàng sử dụng): Cách sử dụng sản phẩm VI Peel thật dễ dàng, bạn chỉ cần đôi găng tay để thực hiện quy trình.

L – Lucrative (Hiệu suất tốt và dịch vụ linh hoạt): VI Peel mang lại hiệu suất tốt cho da và dịch vụ linh hoạt, đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng một cách tốt nhất.

Nhờ vào những giá trị này, VI Peel cam kết mang đến cho khách hàng sự tự tin và sự hài lòng tối đa về chất lượng và hiệu quả.

VI Peel - Sản phẩm được chị em tin dùng

VI Peel là sản phẩm peel da hóa học không gây đau đớn đầu tiên với hơn 10 triệu lượt bán ra trên thị trường, điều gì đã tạo nên sức hút của dòng sản phẩm này?

Ưu điểm đầu tiên và quan trọng nhất là VI Peel không gây đau đớn, khó chịu trong quá trình thay da. Khi nhắc đến peel da, rất nhiều khách hàng lo ngại vì sự châm chích và đau rát trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên, VI Peel được phát triển để dùng peel da một cách thoải mái và dễ chịu hơn, đồng thời mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Đó cũng là ưu điểm thứ hai, VI Peel đảm bảo mang lại kết quả tích cực cho da chỉ trong vòng 7 ngày.

VI Peel - sản phẩm peel da hóa học nổi bật trên thị trường.

Với khẳng định từ thương hiệu mang lại hiệu quả cho da trong thời gian ngắn, da sẽ trở nên sáng hơn và đều màu, các vấn đề về thâm, nám và mụn sẹo sẽ được cải thiện rõ rệt.

Cuối cùng, VI Peel là sản phẩm lành tính và thân thiện với mọi loại da. Không chỉ phù hợp với da nhạy cảm, VI Peel được thiết kế để phù hợp với nhiều loại da khác nhau để hoàn thành sứ mệnh mang lại cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp tự tin và rạng ngời.

Để duy trì thành tựu đáng tự hào qua nhiều năm, đội ngũ VI Peel không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn không ngừng phát triển dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đồng hành cùng VI Peel trên con đường phát triển này nhé: https://www.facebook.com/vipeelvietnam/.

Nhật Lệ