Thương hiệu khách sạn Vignette Collection của IHG ra mắt tại Hội An

IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection thông qua thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Ngọc ội An.

Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức gia nhập dòng Luxury & Lifestyle của IHG, danh mục thương hiệu cao cấp lớn thứ hai trên ế giới.

Dưới thương hiệu Vignette Collection, Moire Hội An sẽ trải qua quá trình nâng cấp toàn diện, khoác lên mình diện mạo mới và chuyển đổi từ Bay Resort Hoi An.

Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ kết hợp hoàn hảo giữa bảo tồn di sản, sự sang trọng hiện đại và cơ hội khám phá trải nghiệm ngay tại trung tâm Hội An và bên bờ sông Hoài - điểm đến du lịch duyên hải miền Trung nổi tiếng với lịch sử và bề dày văn hóa đa dạng, phong phú.

Moire Hội An, Vignette Collection hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với 128 phòng nghỉ, bao gồm các biệt thự hồ bơi và phòng suite sang trọng. Khách sẽ được trải nghiệm không gian được lấy cảm hứng từ họa tiết ‘Moire’ - những đường nét gợn sóng mềm mại, uốn lượn.

Mỗi thiết kế đều gợi lên cảm giác về chuyển động, dòng chảy và kết cấu, kết hợp hài hòa với phong cách retro đầy tinh tế.

Ông Chris Anklin, Giám đốc Phát triển Cấp cao của IHG Hotels & Resorts cho biết: "Du lịch Hội An đang tăng trưởng ấn tượng, dự kiến đạt 4,3 triệu du khách trong năm nay, tăng 10% so với năm 2023. Đây là thời điểm để giới thiệu Moire Hội An, thành viên mới nhất của Vignette Collection, đến với du khách. Đây là lần đầu hợp tác cùng Công ty cổ phần Ngọc Hội An để cùng hiện thực hóa tầm nhìn chung cho dự án đầy tiềm năng này. Thương vụ chuyển đổi nhanh chóng này đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Vignette Collection”.

Tọa lạc tại khối Xuyên Trung, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection cách phố cổ 5 phút dạo bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe.

Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của IHG tại Việt Nam. Dự kiến sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn từ 18 lên 44 trong vòng 3 năm tới, IHG mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn tại các điểm đến hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, Vĩnh Phúc và nhiều nơi khác.

Song Hà