Ái nữ đại gia Minh Nhựa bị đặt nghi vấn tân trang vòng 1?

Dù đã là mẹ 1 con những con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm vẫn luôn được biết đến với ngoại hình xinh xắn, vóc dáng nuột nà. Cô nàng cũng khá chăm chỉ đăng những khoảnh khắc khoe nhan sắc và body.

Mới đây, ái nữ đại gia Minh Nhựa đã khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi ngoại hình "nhè nhẹ" của mình trong tấm ảnh gần nhất.

Ngay sau khi bức ảnh của Joyce Phạm được đăng tải, dân mạng bảo nhau hèn gì dạo này thấy con gái đại gia Minh Nhựa siêng đăng ảnh gợi cảm thế.

Ngay sau khi đăng tấm ảnh này lên, nhiều người nhanh mắt cho rằng ái nữ đại gia nhà Minh Nhựa hình như đã "tân trang" vòng 1.

Có lẽ vì quý tử đã hơn một tuổi, bà mẹ một con Joyce Phạm muốn trông mình sexy hơn nên đã can thiệp dao kéo để tăng thêm độ gợi cảm?

Nhiều netizen đã để lại không ít bình luận bên dưới hình ảnh mà Joyce Phạm điển hình như: "Chị Joyce mới độ... ạ".

Dù được dân mạng đặt câu hỏi về việc tân trang vòng 1 nhưng Joyce Phạm vẫn chưa có động thái giải thích.

Tuy nhiên, trong lúc đó nhiều netizen rủ nhau ngắm nhìn những hình ảnh cực quyến rũ của Joyce Phạm được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.

Quay trở lại với những hình ảnh mới của Joyce Phạm, nhiều dân mạng đưa ra bằng chứng có thể thấy vòng 1 của cô nàng thay đổi rõ rệt khi so sánh với ảnh cũ.

Ngoài việc ngắm những bức ảnh gợi cảm của Joyce Phạm, dân mạng còn trầm trồ trước cách dùng hàng hiệu chuẩn rich kid của con gái Minh Nhựa.

Joyce Phạm tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh. Cô nàng là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa với người vợ đầu.

Joyce Phạm tự lập từ khi rất còn nhỏ, cô đã tự chủ được cuộc sống của mình với nguồn thu nhập "khủng" đến từ kinh doanh và làm người mẫu lookbook.

Mời độc giả xem video: 5 RICH KID Việt Có Độ Sang Chảnh Bậc Nhất: Người Di Chuyển Bằng Phi Cơ Riêng - Nguồn: YAN News

Thiên Anh