Style của Hoa hậu Khánh Vân trước và sau Miss Universe: Khác biệt đến khó tin!

Ngay sau khi kết thúc Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân đã diện lại một set đồ xanh rực rỡ mà cô từng mặc trong cuộc thi. Cũng là trang phục màu xanh với phong cách trẻ trung khỏe khoắn nhưng Khánh Vân của vài tháng trước nhìn kém nổi bật hơn bây giờ nhiều.

Trang phục đời thường yêu thích của Hoa hậu Khánh Vân là quần jeans và áo quây khoe vai thon. Cùng một phong cách nhưng Khánh Vân trên đất Mỹ nhìn thời trang và rất ấn tượng.

Trước khi lên đường dự thi, các bộ suit mà Khánh Vân mặc đi dự sự kiện đều rất chỉn chu, có phần quá nghiêm túc đối với một Hoa hậu. Còn đồ suit mang đến Miss Universe thì phá cách và thời thượng hơn nhiều, như bộ suit hồng với thiết kế xếp ly đầy mới lạ này.

Cũng là bộ suit dáng dài nhưng đồ Hoa hậu Khánh Vân mặc trong cuộc thi nhìn bắt mắt, thời trang và tôn dáng hơn rất nhiều.

Có thể nói Khánh Vân đã có một màn "lột xác" qua Miss Universe. Chắc chắn ai cũng công nhận Khánh Vân bên phải đầy sắc sảo, quyến rũ còn Khánh Vân bên trái chỉ dừng ở mức dễ thương mà thôi.

Cùng diện bộ váy vàng với những đường cắt xẻ táo bạo nhưng cách tạo dáng, thần thái và biểu cảm của Khánh Vân khi đến với Miss Universe nhìn tự tin, rạng rỡ hơn nhiều.

Lại thêm một sự khác biệt nhỏ mà rất hiệu quả. Khánh Vân trong cuộc thi Miss Universe chỉ cần bắt chéo chân là khoe được đôi chân thon dài, tạo dáng tinh tế và bắt mắt hơn.

Không chỉ có thay đổi ngoạn mục về trang phục, Khánh Vân cũng tiến bộ nhiều về trang điểm và thần thái. Hẳn ai cũng công nhận Khánh Vân rất hợp với lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt, giúp nàng Hậu sắc sảo hơn nhiều.

Biểu cảm của cô cũng được khen tự tin, sắc sảo chứ không còn hiền dịu và nhạt nhòa như trước.

Linh Nhi