Soobin Hoàng Sơn bị 'ném đá' vì đăng ảnh hút thuốc 'so deep'

Ngay lập tức, nhiều khán giả thể hiện thái độ không hài lòng, họ cho rằng Soobin Hoàng Sơn đang làm hỏng hình ảnh idol trong giới trẻ. Mặc dù đi kèm loạt ảnh, nam ca sĩ đăng dòng caption: ‘Don’t smoke!’ (Tạm dịch: Đừng hút thuốc!), nhưng dân mạng vẫn có cớ để vặn vẹo anh, cho rằng nam ca sĩ nói một đằng, làm một nẻo: ‘Anh nói anh không hút mà tay anh cầm điếu thuốc?’; ‘Rồi mắc gì anh hút?; ‘Thế sao anh lại hút?’; ‘Thôi ông lươn ít thôi’…

Soobin Hoàng Sơn

Thực tế, việc nghệ sĩ hút thuốc chưa bao giờ được công chúng khen ngợi, ngược lại, họ luôn chỉ trích dữ dội. Nam 2019, Ji Chang Wook - ‘nam thần’ của màn ảnh Hàn Quốc – cũng gây tranh cãi và bị Knet mắng chửi thậm tệ vì đăng video hút thuốc. Họ cho rằng một nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là một nam diễn viên có sức ảnh hưởng trong giới trẻ sẽ khiến nhiều thanh thiếu niên bắt chước.

Trở lại câu chuyện của Soobin Hoàng Sơn, sau thành công của những bản hit đình đám như: Phía sau một cô gái, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im..., Soobin Hoàng Sơn được khán giả mệnh danh là ‘hoàng tử ballad’. Nổi danh với pop ballad nhưng có lẽ ít người biết sở trường và định hình phong cách âm nhạc của Soobin chính là RnB và funky. Anh luôn mong mỏi có cơ hội được thể hiện đúng niềm đam mê của mình.

Nhưng số đông có vẻ không thích điều này

Kể từ năm 2020, Soobin Hoàng Sơn có nhiều thay đổi cả về phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Anh từng nói, hình ảnh mới có thể khiến khán giả sốc, nhưng là con người thật của anh. Để khẳng định bản thân thực sự muốn thay đổi, Soobin cho ra mắt MV Đã đến lúc. Nam ca sĩ cho biết, sản phẩm lần này dánh dấu những bước chuyển trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang của mình vì không muốn quanh quẩn trong sự an toàn. Anh biết mình đang mạo hiểm nhưng vẫn chấp nhận. Anh muốn trở thành một nghệ sĩ đa sắc màu với phong cách âm nhạc có sức ảnh hưởng.

Mới đây, Soobin gây bất ngờ khi phát hành sản phẩm kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc SlimV mà không có những chiến dịch truyền thông rộng rãi. MV The Playah là bản mash-up 3 bài hát cũ nằm trong album ngắn cùng tên phát hành cuối năm 2020.

Thủy Kiều