Tận hưởng cuối tuần trọn vẹn bên người thân tại Yamaha Town

Tuy nhiên, cuối tuần liệu có còn trọn vẹn khi muốn đưa "nóc nhà" đi mua sắm mà phải tốn thời gian bảo dưỡng sửa chữa xe cả ngày?

Chẳng hạn như anh Bùi Nhật Anh (31 tuổi, Hà Nội) – “thánh nhạc chế” với nickname Nhật Anh Trắng đã phải từ chối cuộc hẹn với các chiến hữu để đưa vợ đi mua sắm, nếu như còn tốn cả ngày sửa xe nữa, thì chắc chắn sẽ tốn cả ngày. Hay như anh chàng Tiktoker Long Chun (Trần Hoàng Long, 28 tuổi) chia sẻ về những bất cập vì tình trạng dở khóc dở cười khi xe “dở chứng” trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả.

Anh Bùi Nhật Anh cùng vợ trải nghiệm dịch vụ tại Yamaha Town Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Vậy làm thế nào để “xế yêu” luôn khỏe mạnh nhưng vẫn trọn vẹn thời gian cuối tuần bên gia đình? Đó là hãy thường xuyên để ý, chăm sóc định kỳ. Quan trọng không kém việc bảo dưỡng đúng định kỳ đó là lựa chọn nơi sẽ chăm sóc xế yêu. Cả anh Bùi Nhật Anh và Trần Hoàng Long đã tin tưởng lựa chọn Yamaha Town để bảo dưỡng và sửa chữa xe của họ. Vậy, sửa chữa xe ở Yamaha Town có gì khác biệt hơn những nơi khác?

Đầu tiên phải kể đến chính sách giao phụ tùng xe nhanh. Áp dụng chính sách này, khi đến sửa chữa xe tại các cửa hàng Yamaha chính hãng, người dùng sẽ được thay thế phụ tùng nhanh chóng hơn.

Anh Trần Hoàng Long chia trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng xe tại Yamaha Town (TP.HCM).

Trường hợp các mã phụ tùng bị thiếu tại cửa hàng ủy quyền, đại lý chỉ cần đặt hàng khẩn trước 12 giờ trưa, công ty Yamaha Motor Việt Nam hỗ trợ giao hàng trước 5 giờ chiều cùng ngày ở các thành phố lớn, và trước năm giờ chiều ngày hôm sau ở các tỉnh thành xa, hạn chế thời gian chờ đợi, để khách hàng có thể dành thêm thời gian tận hưởng niềm vui với người thân và gia đình. Lưu ý, việc đặt phụ tùng thay thế nhanh áp dụng cho những phụ tùng không thuộc mặt hàng cần thay thế định kỳ.

Không chỉ vậy, khi đến với Yamaha Town, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, các kỹ thuật viên sẽ chẩn đoán tình hình và đưa ra lời khuyên sửa chữa hợp lý và tiết kiệm nhất cho tình trạng “xế yêu” của bạn.

Tại Yamaha Town, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Quy trình bảo trì và sửa chữa xe với 07 bước chuyên nghiệp:

- Bước 1: Tiếp khách và tư vấn thông tin

- Bước 2: Mở yêu cầu thực hiện

- Bước 3: Chuẩn bị trước khi tiến hành

- Bước 4: Tiến hành sửa chữa

- Bước 5: Kiểm tra hoạt động xe trước khi giao

- Bước 6: Giao xe & xuất hóa đơn

- Bước 7: Chăm sóc sau dịch vụ

Song song đó, nhằm đem lại cho khách hàng nhiều lợi ích, dễ dàng lựa chọn những mặt hàng phụ tùng chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, Yamaha Motor Việt Nam đã triển khai chính sách “Đồng Giá”. Theo đó, hãng sẽ áp dụng một mức giá cho các mặt hàng phụ tùng có cùng chủng loại, cùng kích cỡ dành của các dòng xe do Yamaha Motor Việt Nam trực tiếp sản xuất với dung tích dưới 150cc.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Cụ thể, các mặt hàng phụ tùng áp dụng Chính sách đồng giá sẽ có giá bán thống nhất 1 giá mà không phân biệt theo chủng loại xe ga hay xe số. Chính sách này được áp dụng cho những mặt hàng phụ tùng bán chạy và thường xuyên thay thế định kỳ như: bộ nhông xích, bộ bi chén cổ, dây curoa, má phanh dầu, má phanh cơ, mút lọc gió, bugi, lốp xe và ắc quy.

Ví dụ: Tất cả các loại bugi sẽ có cùng một mức giá, tất cả các loại lốp cùng kích cỡ và cùng chủng loại có cùng một mức giá, tất cả các loại ắc quy có cùng thông số kỹ thuật và cùng kích cỡ có cùng một mức giá.

Quy trình tư vấn thông tin bảo trì chu đáo và chuyên nghiệp tại Yamaha Town.

Có thể thấy, với vô vàn lợi ích hướng đến sự an tâm, thoải mái và tiện lợi dành cho khách hàng, Yamaha Town sẽ luôn là lựa chọn lý tưởng khi bạn cần bảo dưỡng “xế yêu” của mình.

Thảo Nguyễn