Song Hye Kyo khoe sắc bên 2 'tình địch' nức tiếng, lộ một tình trạng đáng báo động

Gần đây, Hye Kyo đã dự sự kiện in dấu tay trong khuôn khổ Blue Dragon Series Awards (BSA) lần thứ ba, được tổ chức tại Sangsang Platform ở Jung-gu, Seoul vào chiều ngày 25/6. Đây là hoạt động bên lề trước thềm Lễ trao giải diễn ra tại Paradise City, Seoul lúc 8h30 ngày 19/7 và được truyền hình trực tiếp trên KBS 2TV.

Dự sự kiện chiều 25/6 sau khi trở về từ chuyến công tác nước ngoài, Song Hye Kyo diện váy trắng, trang điểm nhẹ nhàng, được fan khen "xinh đẹp quên tuổi". Và không nằm ngoài sự dự đoán của mọi người Song Hye Kyo lại tiếp tục trở thành tâm điểm với nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung.

Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo diện váy ngắn màu trắng khoe vóc dáng thon thả. Ngay khi Song Hye Kyo xuất hiện đã nhận được rất nhiều ánh nhìn từ mọi người, thậm chí có màn đọ sắc chấn động với hai "tình địch" nức tiếng là Suzy và Ji Yeon.

Lúc chung khung hình với hai đàn em 9X, Song Hye Kyo được đánh giá khá cao. Cô trông không mấy kém cạnh Suzy và Lim Ji Yeon. Tuy nhiên Hye Kyo vẫn không tránh nổi một số khoảnh khắc lộ dấu hiệu lão hóa ở vùng cổ.

Đáng chú ý, đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi Song Hye Kyo mặc váy ngắn để lộ chân nhưng có thể thấy mỹ nhân Hàn Quốc đang có thể trạng gầy hơn hẳn thời gian trước đây. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cô nàng.

Được biết, Song Hye Kyo vừa hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim Black Nuns cách đây không lâu. Thời gian này cô tranh thủ gặp gỡ bạn bè, đi du lịch xả hơi. Bên cạnh đó, vợ cũ của Joong Ki cũng chuẩn bị chu đáo cho mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện do thương hiệu tổ chức hay các hoạt động nghệ thuật liên quan.

Bình Thanh