Netflix làm series Pokémon người đóng

Tương lai của loạt phim Pokémon vẫn luôn là một đề tài bí ẩn ở Hollywood khi câu chuyện không chỉ dừng lại ở vấn đề doanh thu. Detective Pikachu năm 2019 với sự tham gia của Ryan Reynolds và Justice Smith là một ví dụ điển hình khi chẳng thể nhận định dự án đã thành công hay thất bại. Gây được tiếng vang lớn, doanh thu cũng tương đối nhưng thật khó hiểu khi chưa bao giờ xuất hiện thông báo chính thức cho phần tiếp theo, đặc biệt là bối cảnh thời đại kim tiền, các hãng phim không ngại vắt kiệt giá trị thương hiệu.

Sau một thời gian dài im ắng, loạt phim đã trở lại khi Joe Henderson, đạo diễn của Lucifer được thiết lập để viết và điều hành sản xuất một loạt phim người thật đóng về Pokémon cho Netflix. Anime dường như đang là lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ của Netflix trong cuộc đua phát trực tuyến, với việc nội dung gốc của tất cả đều được đầu tư tối đa. Chuyển thể Anime thành live-action có lẽ sẽ là thử nghiệm thường xuyên hơn của Netflix trong thời gian tới.

Có rất nhiều tiềm năng để khám phá về thế giới rộng lớn chứa đầy những sinh vật kỳ diệu này, và với định dạng là một loạt phim nhiều tập, tài nguyên để kể cũng vì thế đa dạng, không bị gò bó như việc phát hành ở màn ảnh rộng.

Không chỉ Pokémon, các Cowboy Bebop, One Piece và thậm chí cả Gundam nhiều năm nay đều được bật đèn xanh để tiến đến live-action, tuy nhiên số phận chung hầu hết đều là hủy bỏ giữa chừng. Hy vọng với một cây viết tài năng và thái độ nghiêm túc của Netflix, khán giả sẽ tiếp tục nhận được một bộ phim anime người đóng hấp dẫn.

29fitz