Soi hình xăm 'chất lừ' Cassie Trinh Võ, người mẫu ảnh kiêm tình cũ Binz

Người mẫu ảnh kiêm hot girl Việt Kiều Cassie Trinh Võ sinh năm 1996. Cô mang trong mình hai dòng máu Việt - Đài Loan, sinh ra ở Việt Nam. Hiện cô đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ.

Cassie bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 2015 và hiện tại đang là người mẫu hình xăm chính thức cho tạp chí Inked Magazine. Nghệ danh mà Cassie sử dụng là Cassie V.

Cassie Trinh Võ sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 khủng cùng với làn da nâu khỏe khoắn.

Trên cơ thể của Cassie Trinh Võ sở hữu nhiều hình xăm đặc biệt. Đây cũng là điểm nhấn khiến cô nàng sở hữu hơn 1 triệu lượt follow trên Facebook.

Cơ thể có nhiều hình xăm nên hot girl 9X chăm diện những items hở bạo để phô diễn điểm vàng hình thể lẫn những hình xăm không phải ai cũng dám thử.

Dưới ngực Cassie có họa tiết khá lạ mắt

Cận cảnh hình xăm kín tay phải của người đẹp

Cassie cũng được biết đến là người tình cũ của rapper đình đám làng nhạc Việt. Trong vô vàn những bóng hồng của mình, Trinh Võ cũng là cô gái được Binz công khai đăng ảnh lên trang cá nhân.

Năm 2019, Binz công khai loạt ảnh tình cảm bên hot girl Việt Kiều Cassie Trinh Võ. Tuy nhiên, họ chỉ hẹn hò trong khoảng nửa năm thì đường ai nấy đi.

Những chiếc áo hai dây cổ trễ nải phối quần ngắn cũn là trang phục yêu thích của Cassie.

Vẻ ngoài cực bốc lửa của người mẫu ảnh Việt kiều.

Mời độc giả xem video: Phát sốt với "hot girl" lai Pháp được mệnh danh bản sao Khả Ngân - Nguồn: YAN News

Thiên Anh