Sao nữ truyền hình gây bất ngờ với hình thể cơ bắp cuồn cuộn tuổi 53

Năm 1992, Kim Betts được biết đến với nghệ danh Lightning, là một trong những người chơi đầu tiên của Gladiators - game show truyền hình tập hợp những thanh niên nổi trội về thể chất phát sóng trên kênh ITV (Anh). Cô được yêu thích nhờ khuôn mặt xinh đẹp đối lập với thân hình cơ bắp rắn rỏi.

32 năm qua đi, Kim Betts từ một cô gái đôi mươi trở thành bà ngoại U60. Nét trẻ trung đã mất đi trên khuôn mặt, thay vào đó là những nếp nhăn tuổi tác. Tuy nhiên, có hai thứ không thay đổi, thậm chí còn tăng lên, đối với cựu ngôi sao truyền hình là tình yêu với gym và hình thể cơ bắp đáng kinh ngạc.

Trên Instagram cá nhân, đạt hơn 18.600 người theo dõi, Kim Betts thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe cơ thể săn chắc, lộ rõ từng múi cơ. Hiện tại, cô làm công việc huấn luyện viên cá nhân kiêm người mẫu thể hình.

So với hơn 30 năm trước, số đo và tỷ lệ mỡ của Kim càng gần với mức chuẩn hơn. Cô cũng giữ được nguồn năng lượng dồi dào và sức mạnh vô địch ăn đứt những người trẻ.

"Tôi hôm nay là bà ngoại 53 tuổi. Việc bạn sinh bao nhiêu đứa con không quan trọng. Bạn bao nhiêu tuổi cũng không quan trọng. Bạn vẫn có thể đẹp như thuở 20 tuổi, thậm chí tuyệt vời hơn", Kim viết trên trang cá nhân vào đầu năm 2024.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi mỹ nhân cơ bắp: "Trông chị thật tuyệt vời", "Chị đã truyền cảm hứng cho tôi bằng kỹ năng, sức mạnh và vẻ đẹp tuyệt vời kể từ khi tôi 8 tuổi", "Chị mãi là đấu sĩ yêu thích của tôi", "Nhìn chị tuyệt vời quá, Kim ơi! Tốt hơn bao giờ hết. Chị luôn truyền cảm hứng cho tôi", "Không ai có thể lu mờ hào quang của Kim"...

Kim kết hôn với Francis Betts, làm nghề lính cứu hỏa ở Swinfen (Anh), vào năm 1997. Hai người vẫn hạnh phúc sau gần 30 năm chung sống. Trên trang cá nhân, Kim nhiều lần đăng ảnh tình tứ bên chồng. Francis không kém cạnh vợ trong việc giữ gìn hình thể tuổi xế chiều.

Vợ chồng Betts có với nhau hai con, một trai và một gái. Con gái lớn Skye của Kim kết hôn vào cuối tháng 5/2023 và hiện đã sinh con đầu lòng. Skye thừa hưởng tình yêu bộ môn thể hình từ cha mẹ và theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh thay đổi hình thể theo hướng tích cực nhờ tập gym, từ đó tạo động lực cho nhiều cư dân mạng.

Skye trước và sau khi tập gym. Cô nối nghiệp mẹ làm người mẫu thể hình. Hiện tại, cô tạm dừng tập luyện để chăm sóc em bé mới sinh.

Ảnh: Shutterstock, Instagram.

Tú Oanh

Theo Daily Mail