San Francisco thu hút du khách bằng quán cà phê chuột độc đáo

https://dulich.petrotimes.vn/

Trung tâm du lịch náo nhiệt bậc nhất ở San Francisco, Dungeon, đã khởi động một chuỗi những trải nghiệm quay về thời kì lịch sử “rùng rợn, đen tối” của thành phố Vịnh - bao gồm cả việc nâng ly cùng những con chuột cống đáng sợ, đang đi lại tự do xung quanh bạn trong quán bar.

Theo một thông cáo báo chí, điểm du lịch này nổi tiếng với các chuyến tham quan tương tác xuyên suốt lịch sử, có sự tham gia của các diễn viên và những hiệu ứng đặc biệt ly kỳ mà vẫn nằm trong khuôn khổ hoạt động được cấp phép của Bộ Y tế Công cộng.

Các thực khách có thể vừa uống rượu, vừa chơi đùa với những chú chuột. https://dulich.petrotimes.vn/

Chương trình kỳ dị này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trong vòng 60 phút tại một địa điểm tối tăm, nơi những con chuột tự do chạy nhảy trong bữa tiệc rượu tuôn trào như suối. Một điều đặc biệt nữa là, những ai mua vé tham dự chương trình sẽ được tặng một món đồ uống đặc biệt có tên gọi “Ama-RAT-o Sours”, được pha chế từ rượu Amaretto, hỗn hợp cam quýt và trang trí bằng một cái đuôi chuột.

Sau đó, các vị khách sẽ được đưa đến Rat Bar, nơi họ có thể chạm và vuốt ve những con vật gặm nhấm còn sống. Du khách có thể an tâm thưởng thức bữa trà chiều cùng những người bạn gặm nhấm. Tổ chức Nhân đạo Hoa Kỳ cho biết chuột cảnh là những con vật thông minh và có tính xã hội, rất sạch sẽ và yêu thích tương tác thường xuyên. Chúng sẽ là những người bạn bên ly cà phê để du khách có trải nghiệm tuyệt vời.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hường