Rời đồng phục bay, nữ phi công đẹp nhất Thái Lan gây bão mạng

Evelyn Sriabhandha (biệt danh April) đang làm việc cho hãng hàng không Nok Air, với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Evelyn Sriabhandha gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện mốt áo lửng, chân váy ngắn.

Thiết kế làm nổi bật body thon gọn, làn da trắng mịn đầy quyến rũ của nữ phi công.

Người hâm mộ khen ngợi Evelyn Sriabhandha ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn body.

Evelyn Sriabhandha từng nổi tiếng trên mạng xã hội lẫn truyền thông với biệt danh "Mỹ nhân đẹp nhất lịch sử hàng không" khi sở hữu gương mặt xinh đẹp được ví như tiên giáng trần, chiều cao 1m7 cùng body thon gọn, nuột nà và làn da trắng mịn.

Khi được hỏi về bí quyết trẻ đẹp, nữ phi công này từng chia sẻ với truyền thông lẫn người hâm mộ rằng: "Phụ nữ phải yêu và biết làm đẹp cho mình dù ở bất cứ độ tuổi nào, bận rộn ra sao".

Dù tất bật với lịch trình công việc dày đặc, Evelyn Sriabhandha luôn dành thời gian chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

Hiện tại, Evelyn Sriabhandha duy trì việc tập gym, boxing và chạy bộ đều đặn hàng tuần. Thói quen uống nhiều nước và dùng kem chống nắng cũng được cô duy trì suốt nhiều năm nay.

Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp hàng không này cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Ngoài vai trò phi công, Evelyn Sriabhandha còn nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh quảng cáo các sản phẩm, và làm chủ của một cửa hàng thời trang. Thế nên, phong cách thời trang đời thường của cô nàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Thiên Anh