Review sản phẩm chăm sóc tóc Dr's Formula có tốt không?

Về xuất xứ và thương hiệu

Formosa Biomedical nghiên cứu "Y học dự phòng" trong nhiều năm, chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân từ mục tiêu phòng bệnh, với nền tảng Y Học, Sản Xuất và Học Thuật cùng đội ngũ nghiên cứu phát triển, hệ thống trường Đại học và Bệnh viện hàng đầu Đài Loan, tự tin phát triển các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu Dr’s Formula đã giành được công nhận về mức độ hài lòng thương hiệu trong cuộc khảo sát người tiêu dùng Đài Loan, đến nay vẫn đang là thương hiệu được người tiêu dùng công nhận và khen ngợi sâu sắc.

Về bao bì và thiết kế

Bao bì của các sản phẩm Dr’s Formula có vỏ chai màu đen và phân biệt bởi nhãn sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau.

Sở dĩ vỏ chai sản phẩm đa phần có màu đen là do chúng được làm từ hạt nhựa tái chế màu đen, đã qua xử lý cẩn thận, không những góp phần bảo vệ môi trường mà còn đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng. Thể hiện tinh thần phát triển bền vững của nhà sản xuất Formosa Biomedical.

Các dòng sản phẩm dành cho từng loại tóc và da đầu với công năng khác nhau, sẽ có màu sắc nhãn khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và giúp khách hàng nhận biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ:

- Màu vàng: dành riêng cho rụng tóc

- Màu đỏ: dành cho da đầu dầu & gàu

- Màu tím nhạt: dưỡng ẩm, dành cho da đầu khô

- Màu hồng: phục hồi chuyên sâu cho tóc

- Màu tím đậm: là dòng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa

Về thành phần và đặc tính sản phẩm

Được phát triển và nghiên cứu bởi nhóm chuyên gia y tế Chang Gung, các sản phẩm của Dr’s Formula đã trải qua quá trình một dài để hoàn thiện dựa trên tiêu chí là “hiệu quả, an toàn và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”.

Các nguyên vật liệu được chọn lựa cẩn thận và chiết xuất bởi công nghệ cao, ưu tiên các thành phần đã được thử nghiệm, có cơ sở chứng minh khoa học hoặc có bằng sáng chế, nói không với các chất phụ gia độc hại trong ngành công nghiệp như Paraben hay Silicone. Việc thiết kế công thức, sản xuất sản phẩm và kiểm nghiệm tính hiệu quả cũng được thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần, không ngừng cải tiến để cho ra kết quả tốt nhất. Hơn thế nữa, việc khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng và tiếp tục cải tiến sản phẩm cũng là tiến trình Formosa Biomedical thực hiện xuyên suốt để phù hợp hơn theo sự thay đổi của từng thời kỳ. Đến nay, các sản phẩm Dr’s Formula đã được cho ra đời đến thế hệ thứ 3 với nhiều ưu điểm ngày càng vượt trội hơn.

Có nên lựa chọn dầu gội Dr’s Formula?

Câu trả lời là: CÓ

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần an toàn lành tính, quy trình sản xuất và kiểm soát được thực hiện nghiêm ngặt, đã được thông qua chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn, lại thêm mức giá cả phải chăng cho 1 chai sản phẩm nhập khẩu chính hãng có dung tích lớn. Chưa tìm được lý do để bạn từ chối sử dụng sản phẩm này. Nếu còn bâng khuâng về chất lượng sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn dung tích nhỏ hơn để trải nghiệm và kiểm chúng nhé!!!