Kim Kardashian sắp đóng cửa thương hiệu làm đẹp đình đám KKW Beauty

Kim Kardashian chuẩn bị đóng cửa thương hiệu làm đẹp KKW Beauty.

Kim Kardashian sinh năm 1980 ở Mỹ, cô là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình thực tế, người mẫu, người khởi nghiệp từ loạt phim truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians, lần đầu tiên có tên trong danh sách tỷ phú thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Forbes cho biết, họ ước tính rằng Kardashian có tổng giá trị tài sản khoảng 1 tỷ USD (1,3 tỷ đô la Singapore), tăng từ 780 triệu USD vào tháng 10, nhờ vào hai công ty doanh nghiệp béo bở là công ty sản xuất trang phục định hình Skims và dòng trang điểm KKW Beauty cũng như tiền mặt từ truyền hình thực tế, các giao dịch chứng thực và một số khoản đầu tư nhỏ hơn.

Kardashian thành lập KKW Beauty vào năm 2017, quảng cáo và bán sản phẩm trực tuyến, nhờ sự hiện diện trên mạng xã hội.

Nhiều tháng sau, Kim mở rộng đế chế làm đẹp sang lĩnh vực nước hoa với sự ra mắt của KKW Fragrances.

Vào tháng 11/2019, cô cho biết cả hai thương hiệu này đều đang hoạt động tốt dù báo cáo doanh số mỹ phẩm cho thấy giảm.

Tới tháng 6/2020, tập đoàn làm đẹp Coty đã đạt được thỏa thuận với Kim Kardashian để mua lại 20% cổ phần của KKW Beauty với giá 200 triệu USD. Lúc này, KKW Beauty được định giá một tỷ USD.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Kim Kardashian đã chia sẻ rằng: "Bắt đầu từ ngày 1/8, chúng tôi sẽ đóng cửa trang KKWBeauty.com và trở lại dưới một thương hiệu hoàn toàn mới với các công thức hiện đại, sáng tạo, cao cấp và bền vững hơn.

Tôi rất vui được tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình, để cuối cùng các bạn có thể trải nghiệm theo cách tôi luôn hình dung.

Cảm ơn rất nhiều vì đã đồng hành cùng tôi trong chuyến hành trình đáng kinh ngạc này và chúng tôi hứa trở lại sớm nhất".

Trước đó, chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians - nơi làm nên tên tuổi của Kim Kardashian và gia đình cô đã chính thức nói lời kết thúc với những cái ôm, giọt nước mắt và lòng biết ơn.

"Chúng tôi rất buồn khi đưa ra quyết định tạm biệt với Keeping Up with the Kardashians. 14 năm, 20 mùa, hàng trăm tập phim và vô số chương trình phụ, chúng tôi vô cùng biết ơn tất cả các bạn, những người đã theo dõi gia đình tôi trong suốt nhiều năm qua, cùng trải qua những khoảng thời gian đẹp đẽ, những thời điểm tồi tệ, niềm hạnh phúc, những giọt nước mắt, những mối quan hệ của chúng tôi và con cái. Chúng tôi sẽ mãi mãi trân trọng điều đó", Kim Kardashian chia sẻ cảm nghĩ trên tài khoản Instagram cá nhân.