'Quốc bảo âm sắc' IU trở thành đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu nổi tiếng New Balance

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ kiêm diễn viên Lee Ji-eun, được biết đến với nghệ danh IU, không nghi ngờ gì là một trong những tên tuổi lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Lần đầu tiên trở thành ngôi sao quốc gia sau khi phát hành Good Day, đĩa đơn chính trong album Real năm 2010 của cô ấy, IU đã tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác thông qua lòng nhân ái và tinh thần làm việc không mệt mỏi của mình.

Năm nay, ngôi sao của Hotel Del Luna hợp tác với New Balance làm đại sứ thương hiệu cho chiến dịch “We Got Now”.

“Cá nhân tôi hiểu rằng ‘We Got Now’ có nghĩa là ‘Hãy là chính mình’ và ‘Tự tin nói lên chính mình’”, ca sĩ nói. “Nhưng, trên thực tế, đó là điều mà ai cũng có thể làm được.”

“Tôi luôn là một fan hâm mộ của New Balance,” ngôi sao K-pop, người đã lên Instagram để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác. “New Balance luôn gửi thông điệp và chú ý đến những người kể câu chuyện của chính họ. Khi tôi hợp tác với New Balance vài năm trước, New Balance rất tập trung vào câu chuyện của tôi với tư cách là một nghệ sĩ giải trí châu Á ”.

Stephen Roach, Giám đốc Tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của New Balance, cũng chia sẻ tâm trạng tương tự: “Là một tài năng đa chiều không đi theo lối mòn truyền thống, IU thể hiện triết lý độc lập không sợ hãi của thương hiệu New Balance. Sự cống hiến của cô ấy trong việc trở thành một nhạc sĩ và diễn viên đa tài… khiến IU trở thành người dẫn đầu và là nguồn cảm hứng cho thế hệ của cô ấy ”.

Chiến dịch mới của New Balance với IU sẽ được phát hành tại hơn 10 quốc gia và khu vực ở Châu Á.