Quảng Trị: Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh chính thức đi vào hoạt động

Khuôn viên tập lái được đầu tư kỹ lưỡng, đúng chuẩn quốc gia

Theo Quyết định số 964-QĐ/UBND ngày 10/4/2020, Công ty TNHH Xây dựng Mạnh Linh được UBND tỉnh Quảng Trị đồng ý cấp chủ trương đầu tư dự án Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh. Tổng vốn đầu tư lên đến 60 tỷ đồng. Sản phẩm, dịch vụ cung cấp gồm đào tạo lái xe mô tô hạng A1, A2, ô tô hạng B1-1, B1, B2, C và nâng hạng B1 lên B2, B2 lên C.

Khuôn viên Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh có tổng diện tích gần 11.000m2. Với sân tập lái bố trí đầy đủ các tình huống giao thông của 10 bài tập và bài "chữ chi” theo quy định, đạt chuẩn quốc gia. Trong khuôn viên, công ty còn đầu tư xây dựng hệ thống nhà làm việc, nhà lưu trú khang trang và hiện đại để phục vụ nhu cầu của giáo viên và học viên. Các phòng học lý thuyết đều được trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị, mô hình theo đúng tiêu chuẩn của quy định hiện hành.

Mới đây, Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh thông báo đã đầu tư một dàn xe Vios phiên bản 2021 mới 100%. Xe có dàn điều hòa mát lạnh, được thiết kế đặc biệt với thắng phụ, giúp học viên tập lái vừa đảm bảo an toàn vừa tạo cảm giác thoải mái, thích thú trong mỗi giờ học.

Dàn xe Vios phiên bản 2021 mới 100% được trung tâm đầu tư và đã sẵn sàng phục vụ học viên

Để đáp ứng yêu cầu đào tạo và sát hạch xe cơ giới trong tình hình mới, công ty luôn quan tâm đến việc chăm lo, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên. Hồ sơ ứng tuyển giáo viên đến từ khắp cả nước, quá trình phóng vấn diễn ra rất chặt chẽ nhằm tìm kiếm được những thành viên tinh hoa có chuyên môn tốt nhất, có kinh nghiệm cao nhất. Hiện tại, đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều đạt chuẩn về trình độ, có nghiệp vụ sư phạm, có phẩm chất tốt, tâm huyết và trách nhiệm cao với nghề.

Trong quá trình học lái tại trung tâm, học viên sẽ có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp phần giúp học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, các giáo viên của trung tâm còn chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm quý báu đến học viên như cách phản ứng nhanh những trường hợp bất ngờ sao cho an toàn nhất, cách tiết kiệm nhiên liệu, bảo quản xe một cách tốt nhất…

Có thể thấy, từ sự đầu tư hoành tráng, kỹ càng từ con người đến thiết bị dạy học, Trung tâm Đào Tạo và Sát hạch lái xe Mạnh Linh sẽ khẳng định được chất lượng đào tạo của mình, sớm trở thành một thương hiệu riêng nổi bật trong thời gian tới.