Phòng khám thẩm mỹ Aeslatek và Janami Beauty: Chung tay bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ Việt

Đại diện Phòng khám Aeslatek và Janami khởi động chương trình chung tay bảo vệ quyền lợi của phụ nữ Việt trong chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp

Mới đây, trong khuôn khổ chương trình sự kiện tri ân khách hàng, phòng khám thẩm mỹ laser công nghệ cao Aeslatek đã cùng công ty Janami Beauty triển khai hoạt động chung tay bảo vệ phụ nữ khỏi các phương pháp làm đẹp kém an toàn xuất phát từ sự thấu hiểu nỗi đau của những người gặp “tai nạn thẩm mỹ” không mong muốn.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng triệt để các công cụ quảng cáo để tiếp cận khách hàng bằng những lời hoa mỹ. Nhiều người vì tin vào những lời quảng cáo “có cánh” đó thay vì tìm đến các địa chỉ, chuyên gia uy tín mà đã phải trả giá đắt khi nhan sắc, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Nám biến chứng, điều trị sai cách mang đến những hậu quả về mặt tâm lý

Chị Thảo – một khách hàng của Aeslatek chia sẻ: “Tôi cũng đã từng rất mặc cảm về bản thân và thu mình lại trong một thời gian vì gặp vấn đề về nám biến chứng do điều trị sai cách. Lúc nào tôi cũng xõa tóc để che đi gương mặt vì không muốn ai nhìn thấy những vết thâm sạm loang lổ trên hai gò má. Và rất may mắn tôi đã gặp được bác sĩ Nghị tại Aeslatek với những phương pháp điều trị tiên tiến, phác đồ trị nám sạm được cá nhân hóa. Nhờ đó ngày hôm nay tôi đã có thể tự tin đứng đây với làn da không còn nám sạm.”

Nhờ thấu hiểu những nỗi đau, những lo lắng của khách hàng như chị Thảo, phòng khám thẩm mỹ Aeslatek với tôn chỉ luôn ưu tiên sức khỏe, an toàn của khách hàng lên trên hết, phác đồ trị liệu nám sạm Multi Light tại Aeslatek ứng dụng những công nghệ laser tiên tiến, an toàn với trang thiết bị hiện đại như Fotona 4D, Laser Pico, Laser Q-Switch, Laser Whitening.

Ngoài ra, mỗi khách hàng với tình trạng da và nhu cầu khác biệt sẽ được cung cấp một phác đồ điều trị riêng, thay vì áp dụng công thức chung cho tất cả. Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao, Aeslatek còn không ngừng làm việc sâu sát các đối tác cung cấp sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên sâu nhằm nâng cao và duy trì hiệu quả điều trị lâu dài.

Đối tác được Aeslatek lựa chọn luôn phải đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm an toàn, hiệu quả, được chứng nhận lâm sàng… Và hệ giải pháp dược mỹ phẩm SkinMD do Janami Beauty nhập khẩu và phân phối là một trong số ít những sản phẩm đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó. Hệ giải pháp chăm sóc da nám sạm SkinMD có nền tảng khoa học vững chắc với nhiều nghiên cứu lâm sàng cùng các thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền, cùng công thức từ những thành phần hoạt chất có nguồn gốc thảo dược tự nhiên của đảo Jeju, được chứng nhận hiệu quả và an toàn cao với mọi loại da. Tính đến nay, SkinMD đã có gần 8 năm đồng hành cùng phòng khám Aeslatek trong phác đồ trị liệu nám sạm ở cả 3 giai đoạn phục hồi, điều trị và duy trì, đặc biệt cho cả những làn da mỏng yếu, nhạy cảm, tình trạng nổi mạch máu..

Dược mỹ phẩm SkinMD Laboratories được giới thiệu tại chương trình

Với xu thế chăm sóc nội sinh để có sức khỏe và sắc đẹp bền vững bên ngoài, Aeslatek và đối tác Janami Beauty không ngừng tìm kiếm các giải pháp toàn diện dựa trên tiến bộ khoa học và cập nhật công nghệ vi sinh hiện đại, an toàn cho khách hàng. Trong sự kiện lần này có sự xuất hiện của chuyên gia y tế từ tập đoàn cung cấp các giải pháp y tế lâu đời và nổi tiếng của Nhật - tập đoàn SMC, chuyên gia đã tâm huyết chia sẻ các kiến thức đúng đắn về các giải pháp y học tái sinh, trị liệu tế bào, các hoạt chất giúp phục hồi sức khỏe và chống lão hóa của Nhật Bản như NMN, Exosome... Điều này đã giúp các khách mời hiểu rõ và phân biệt để phòng tránh với các nguồn thông tin “nhiễu loạn” trên thị trường, và để đưa ra các lựa chọn hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của mình và người thân.

Đại diện Aeslatek - SMC - Janami và các khách mời, bác sĩ cùng cam kết chung tay bảo vệ quyền lợi khách hàng làm đẹp

Chăm sóc sắc đẹp hay trị nám sạm bằng những sản phẩm kém chất lượng, tại những cơ sở không uy tín luôn tiềm ẩn rất nhiều hậu quả khôn lường. Chính vì vậy, để bảo vệ và nâng cao hiểu biết về chăm sóc sắc đẹp đúng cách, các đơn vị uy tín như Aeslatek, Janami đã, đang và sẽ chung tay giúp cộng đồng người tiêu dùng yêu làm đẹp được tiếp cận với những giải pháp, sản phẩm làm đẹp chuẩn y khoa, an toàn và hiệu quả nhất.

Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Nhà phân phối độc quyền: SkinMD Laboratories, Bihaku, NMN+ Biotech...

Website: http://janami.vn/