Nữ người mẫu Nhật Bản mang vẻ đẹp góc cạnh

Người mẫu Nhật Bản thường được biết đến với vẻ đẹp ngọt ngào và tươi tắn. Tuy nhiên, Miki Ehara tạo nên sự khác biệt khi mang khuôn mặt góc cạnh, toát lên nét lạnh lùng. Theo QQ, nhiều người nhận thấy Miki mang nét đẹp nam tính, cộng hưởng từ hai nam diễn viên Shun Oguri và Takeshi Kaneshiro. Nhờ vậy, người mẫu sinh năm 1996 được các chuyên gia nhận xét có gương mặt hợp với thời trang cao cấp.

Miki Ehara sinh ra và lớn lên ở Saitama - cách trung tâm Tokyo (Nhật Bản) một tiếng rưỡi đi tàu. Cô bén duyên với nghề mẫu khi làm trong cửa hàng bán đồ thể thao và được một nhiếp ảnh gia phát hiện.

Vẻ đẹp sắc lạnh giúp cô nhanh chóng ký hợp đồng với công ty Donna Models của Nhật Bản. Dù kinh nghiệm còn non nớt, cô vẫn có được nhiều suất diễn nhờ chiều cao 1,77 m. "Với mái tóc bù xù và phong thái cool girl, thật dễ hiểu tại sao cô gái này lại lọt vào mắt xanh của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquìere đến từ Louis Vuitton", Vogue bình luận.

Những bước catwalk đầu tiên của Miki với tư cách người mẫu được ghi lại thông qua sàn diễn Thu - Đông 2017 Louis Vuitton. Từ một cô gái chỉ quanh quẩn ở nhà và nhìn ngắm mọi thứ qua tạp chí, Miki hiện có thể đi khắp thế giới. Cô thường xuyên góp mặt tại các sàn diễn lớn của Christian Dior, Elie Saab và Hermès.

Sớm gây dựng được tên tuổi trong lĩnh vực thời trang, Miki có cơ hội xuất hiện trên những trang bìa tạp chí lớn.

Nét mặt của nữ người mẫu cũng phù hợp với những buổi chụp mang chủ đề thập niên trước. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các sàn diễn thời trang hạn chế. Miki hiện tập trung quảng bá cho các nhãn hàng thông qua hình thức chụp ảnh rồi đăng tải lên trang cá nhân.

Trái ngược với vẻ lạnh lùng lúc bước trên sàn diễn hay chụp ảnh, Miki đời thường được đồng nghiệp nhận xét có tính cách hòa đồng, hay cười và đùa giỡn. Cô trung thành với phong cách tối giản cùng sắc đen khi rời ống kính.

Dĩ An

Ảnh: Miki