Nữ người mẫu bị bóc trần hành vi bôi nhọ Messi

Fernanda Campos bị tố dựng chuyện với Messi để nổi tiếng.

Giữa tuần này, Fernanda tiết lộ việc từng nhắn tin cho mình. Cô tung các hình ảnh tài khoản cá nhân chính chủ của Leo nhắn đòi xem hình ảnh nhạy cảm của mình. Thậm chí siêu sao người Argentina được cho là đã hỏi Fernanda ở đâu tại Brazil.

Tuy nhiên, truyền thông Argentina nhanh chóng chỉ ra điểm phi lý trong đoạn hội thoại của Messi và Fernanda. Cụ thể, người Argentina thường không dùng từ "vives", mà dùng từ "vivis" để hỏi nơi ở, còn tên riêng quốc gia Brazil sẽ viết là "Brasil". Nhiều cổ động viên xứ Tango cũng đồng ý với phân tích này và cho rằng nữ người mẫu Brazil chỉ cố lợi dụng danh tiếng của Messi để nổi tiếng.

Đoạn tin nhắn Fernanda tiết lộ đã nhắn tin với Messi.

Trong quá khứ, Fernanda từng khẳng định mình có qua lại với , nhưng chân sút người Brazil chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với người mẫu đồng hương. Sự nghiệp người mẫu của Fernanda cũng im hơi lặng tiếng kể từ sau lần đó, cho đến khi cô tung tin Messi tán tỉnh mình thời gian gần đây.

Một tháng qua, Messi liên tục vướng phải tin đồn tình ái. Trang Direto Do Miolo của Brazil cuối tháng trước tiết lộ Messi lừa dối vợ để qua lại với nữ phóng viên đồng hương Sofia Martinez. Tờ báo này thậm chí cho rằng sự việc căng thẳng đến mức gia đình hạnh phúc của Messi và vợ Antonella Roccuzzo đối mặt nguy cơ đổ vỡ. Sau đó, Daniella Semaan, vợ Cesc Fabregas và chơi thân với gia đình Messi, khẳng định tin này là bịa đặt.

Tường Linh