Nữ cơ thủ được mệnh danh thiên thần billiards Hàn Quốc

Nữ cơ thủ Hàn Quốc Lee Mirae (sinh năm 1996) không chỉ nổi tiếng nhờ loạt thành tích ấn tượng tại các giải đấu lớn mà còn gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Năm 2020, ở tuổi 24, cô là vận động viên billiards trẻ tuổi nhất tham dự PBA Tour Thế giới, thi đấu ở hạng mục carom 3 băng. Ảnh: PBA.

Lee Mirae "đốn tim" người hâm mộ bởi nét đẹp ngọt ngào, gương mặt dễ thương đối lập với phong thái mạnh mẽ của nữ cơ thủ mỗi khi thi đấu. Vận động viên 25 tuổi được mệnh danh "thiên thần billiards Hàn Quốc".

Tại vòng 3 của tour diễn PBA-LPBA được tổ chức tại khách sạn Mayfield (Gangseo-gu, Seoul) vào ngày 3/3, Lee Mirae chiến thắng đối thủ và giành giải thưởng 20 triệu won. Cô từng giành chức vô địch tại Mediheal LPBA 2019. Ảnh: PBA.

Theo The Billiards, Lee Mi-rae đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp trong mùa giải 2020-2021 và là người duy nhất giành được 4 danh hiệu ở cả PBA và LPBA. Tại giải đấu Blue One Resort LPBA Championship 2021 ghi được 65 điểm và vượt qua vòng 32 với vị trí thứ 2 toàn đoàn. Ảnh: The Billiards.

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều giải đấu phải tạm hoãn, Mirae chủ yếu tham gia các giải trong nước. Tại trang cá nhân, cô thường xuyên nhắn nhủ người hâm mộ cần cẩn thận, bảo vệ sức khỏe và nghiêm túc thực hiện quy định phòng, chống dịch. Ảnh: The Billiards.

Có nhiều thành tích ấn tượng, Lee Mirae trở thành khách mời của nhiều chương trình về thể thao, chia sẻ kinh nghiệm thi đấu. Cô cũng được một số nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Không chỉ có người hâm mộ ở Hàn Quốc, cô còn có lượng lớn fan ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nữ cơ thủ sinh năm 1996 khá kín tiếng về đời sống cá nhân. Trên mạng xã hội, Mirae chỉ chia sẻ những thông tin liên quan đến giải đấu hay hình ảnh khi tham gia tập luyện, giao lưu với bạn bè và các vận động viên khác.

Đinh Phạm