Lên sóng Nóng cùng Euro, 'hot girl võ thuật' lập tức tạo bão MXH

Nguyễn Lê Thảo Uyên (sinh năm 1997, Lâm Đồng) là hot girl thu hút sự chú ý từ dân mạng nhờ ngoại hình nổi bật. Năm 2019, cô gây sốt với biệt danh " hot girl võ thuật", được ngưỡng mộ khi giành đai đen môn taekwondo.

Mới đây, Thảo Uyên là một trong những hot girl tham gia Nóng cùng Euro 2020, sự xuất hiện này khiến netizen hết sức hào hứng bởi cô là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng võ thuật Việt Nam.

Đến với võ thuật từ năm lớp 4, Thảo Uyên hiện sở hữu đai đen Taekwondo.

Bên cạnh võ thuật, bóng đá cũng là môn thể thao mà cô nàng cực kỳ yêu thích, đặc biệt là bộ môn tâng bóng nghệ thuật (freestyle football).

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu với chiều cao 1m65 rất thu hút, việc Thảo Uyên đăng ký tham dự Nóng cùng Euro 2020 lập tức gây được sự chú ý.

Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng nổi bật, ngoài thời gian học, cô từng làm mẫu ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang.

Tại trang cá nhân có lượng lớn người theo dõi, Thảo Uyên ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Cô tự nhận xét mình là người thích sự bình lặng, không ồn ào, chọn lối sống kín tiếng.

Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cô sở hữu thân hình cao ráo, mảnh dẻ cùng các số đo đáng ngưỡng mộ.

Là dân võ thuật, nhưng Thảo Uyên không hề bị thô cứng, ngược lại cô sở hữu ngoại hình đầy nữ tính và gương mặt đầy thiện cảm.

Thảo Uyên từng dính tin đồn hẹn hò cùng nam cầu thủ Hà Nội FC - Mạch Ngọc Hà.

Trước đó, Thảo Uyên nhiều lần xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho CLB Hà Nội trong nhiều trận đấu. Cô còn diện áo của CLB này, thậm chí mặc áo số 7 - con số in trên áo đấu của Mạch Ngọc Hà.

Cô nàng 9x còn thường xuyên xuất hiện trong các clip, story tại trang cá nhân của bạn trai tin đồn. Dưới những bài đăng của "hot girl võ thuật", tiền vệ 10x cũng thường xuyên bình luận "thả thính". Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Nàng WAGs Việt Trên Khán Đài Người Kín Đáo, Người Nổi Bật - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên