Những phong cách casual giúp chàng trông thật ngầu mà vẫn giữ ấm

Áo len đan

Mister Rogers có thể đã đưa những sản phẩm chủ đạo này lên vị trí hàng đầu trong thời trang nam giới, nhưng chúng đã trở thành món đồ chủ yếu của phong cách nam tính. Chúng có đủ màu sắc và chất liệu vải, từ áo len mỏng mùa thu đến quần áo mùa đông dày và ấm áp. Có một số cách tuyệt vời để mặc những thứ này và trông đẹp hơn bao giờ hết.

Nếu muốn mặc cardigan đến công sở, bạn có thể thay bộ vest hoặc áo khoác thể thao bằng một chiếc áo cardigan sành điệu cùng áo sơ mi và cà vạt. Nếu bạn định mặc một chiếc theo cách giản dị hơn, hãy mặc một chiếc áo đan len dày hơn trên cổ tròn. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo len nhẹ hơn và mặc nó bên ngoài áo phông hoặc áo len khi ở nhà.

Áo cổ lọ

Cho dù lần đầu tiên bạn nhìn thấy chiếc áo cao cổ là trên bìa album “With the Beatles” của The Beatles hay xem bài thuyết trình của Steve Jobs để giới thiệu công nghệ mới của Apple, bạn có thể đã nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi kể từ lần đầu tiên đó. Mặc dù chúng có thể được coi là một chiếc áo len, nhưng chúng trông rất đẹp bên dưới các lớp khác, khiến chúng trở thành lớp cơ bản hơn là lớp ngoài cuối cùng.

Áo len cổ lọ trông rất đẹp, nhưng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho buổi hẹn hò, bạn có thể phủ một lớp áo khoác thể thao lên trên. Bạn cũng có thể mặc chúng bên dưới áo khoác bomber để có vẻ ngoài giản dị hơn hoặc dưới lớp vải nỉ cho bộ quần áo ngoài trời.

Lông cừu

Điểm dừng chân tiếp theo của chúng ta trong chuyến tham quan thời trang mùa đông dành cho nam giới sẽ mang đến cho chúng ta phong cách cổ điển giúp bạn trông đẹp mắt trong khi vẫn giữ ấm. Được tất cả mọi người từ những người chăn nuôi ở phương Tây cho đến những người leo núi mặc, áo khoác có lông cừu mang lại sự bảo vệ tốt nhất khỏi các yếu tố mùa đông mà bạn có thể mua. Được lấy từ da cừu của một con cừu non, loại len này ấm áp, mềm mại và cực kỳ phong cách.

Chắc chắn, việc mặc một chiếc áo khoác có lông cừu là điều tuyệt vời khi bạn đi làm, nhưng đừng nghĩ rằng chiếc áo khoác này không thể tạo điểm nhấn cho bất kỳ trang phục thông thường nào để khiến nó trở nên nổi bật hơn vẻ ngoài cơ bản, khiến bạn trở thành tâm điểm của buổi tụ tập.

Vải Tweed

Tweed là một loại vải dày và có hoa văn được sử dụng trong áo khoác, bộ quần áo và phụ kiện, chẳng hạn như mũ và túi xách. Trong khi nguồn gốc bắt nguồn từ vùng cao nguyên Ailen và Scotland vào thế kỷ 19, vải Tweed đã trở thành một mặt hàng chủ lực ở mọi quốc gia và ở mọi cấp độ thời trang.

Bây giờ là lúc bạn nên thay những loại vải nhẹ hơn, thoáng mát hơn trong những tháng ấm áp bằng loại vải nặng hơn như vải Tweed. Vì đây là về phong cách giản dị nên chúng ta không ở đây để thảo luận về bộ đồ vải tuýt ba mảnh, nhưng có ít trang phục sành điệu hơn quần vải Tweed khi bạn đang tìm cách giữ ấm và trông đẹp. Trong khi bạn đang ở đó, hãy mang phong cách Anh quốc đầy đủ và mua cho mình một chiếc mũ lưỡi trai bằng vải Tweed phẳng.

Ủng chống nước

Bạn có thể có tất cả những bộ quần áo ấm áp, sành điệu mà bạn muốn, nhưng bạn sẽ không bao giờ thực sự thoải mái vào mùa đông nếu chân bạn lạnh và ẩm ướt. Đó là lý do tại sao một đôi bốt cách nhiệt không thấm nước tốt nên có trong tủ quần áo thời trang mùa đông thông thường của bạn. Một trong những thiết kế phổ biến hơn cả là Bean Boots cổ điển của LL Bean. Ban đầu được gọi là Giày săn Maine, những đôi ủng bền này có đế cao su chống thấm nước và mặt trên bằng da mềm để tạo sự thoải mái. Những đôi bốt vẫn được khâu bằng tay ở Maine, đã trải qua một chặng đường dài trong hơn 100 năm tồn tại, từ trong rừng trở thành một phần của tủ quần áo mùa đông thông thường cho một đêm đi chơi ở thành phố.

Flannel

Có rất ít loại vải hoặc kiểu dáng mang lại cho bạn vẻ nam tính hơn áo sơ mi flannel. Và mặc dù được làm thành áo sơ mi nhưng nó cũng có thể dễ dàng hoạt động như một chiếc áo khoác nhẹ nếu thời tiết hơi quá mát để mặc áo sơ mi nhưng không đủ lạnh để mặc áo khoác.

Bây giờ bạn đã có xu hướng thời trang cho phong cách giản dị trong mùa đông, bạn có tất cả những gì bạn cần để trông đẹp hơn bất kỳ ai trong nhóm của bạn trong vài tháng tới.

Diễm Quỳnh