Người mẫu áo tắm mang thai con gái đầu lòng

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với People, người mẫu Emily DiDonato cho biết cô phát hiện có em bé sau khi đi kiểm tra. Cô cảm thấy cơ thể có điều khác lạ, không giống với thường ngày.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi, đầy hơi. Tôi lấy que thử thai và tiến hành kiểm tra. Tôi đã có linh cảm tốt", DiDonato tâm sự.

Emily DiDonato thông báo mang thai con gái. Ảnh: Emily DiDonato.

Sau khi công bố trên trang cá nhân, các đồng nghiệp của DiDonato như Gigi Hadid, Jourdan Dunn, Rachel Hilbert đều để lại bình luận chia vui.

"Chúc mừng hai vợ chồng", "Cô sẽ trở thành người mẹ tuyệt vời"... là lời chúc mừng từ những người thân và bạn bè của DiDonato.

Emily DiDonato từng thừa nhận cô cảm thấy không khỏe mạnh và áp dụng các biện pháp khắc nghiệt để duy trì vóc dáng. Nhiều người từng nhận xét cô "quá cong", "quá to", "quá thể thao" hay "quá thương mại".

Nàng mẫu đã nhanh chóng giảm 10 kg, từ 63 kg xuống còn 53 kg. Sau đó, DiDonato quyết định chăm sóc sức khỏe tinh thần và tăng cân trở lại.

Với mức cân nặng mới và khỏe mạnh hơn, DiDonato quyết định tham gia casting cho Sports Illustrated Swimsuit Edition. Cô đã xuất hiện trên vài trang của tạp chí. Cơ hội này khiến DiDonato có nhiều công việc người mẫu hơn.

Emily DiDonato (sinh năm 1991) là người mẫu gốc Mỹ. Cô được công ty người mẫu chiêu mộ khi họ thấy cô tại trung tâm mua sắm. Khi ấy, DiDonato mới 10 tuổi.

Sau đó, họ giới thiệu DiDonato vào Request Model Management. DiDonato đã được làm việc cùng Guess với vai trò gương mặt đại diện cho dòng quần áo mùa xuân 2008. Sau đó, cô trở thành người mẫu trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân 2009 của Ralph Lauren.

DiDonato trình diễn cho các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Balmain, Louis Vuitton. Cô cũng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho Miu Miu, Giorgio Armani, Calvin Klein.

Emily DiDonato từng chịu áp lực giảm cân. Ảnh: PopSugar, CelebMafia.

Cô gái bị teo cơ quyết tâm làm người mẫu Mắc bệnh teo cơ bẩm sinh, Kartier Rose từng phải hứng chịu sự trêu chọc của bạn bè. Từ sự mặc cảm, tự ti, Rose đã nỗ lực để đạt được ước mơ.

Phương An