Nhức mắt kiểu ăn mặc, tạo dáng 'không giống ai' của hot Tiktoker Lê Bống

Hot Tiktoker Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là gương mặt không còn xa lạ gì với cư dân mạng. Cô nàng sinh năm 1995 này gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn, body bốc lửa.

Không chỉ nổi tiếng bởi thân hình vòng nào ra vòng nấy, hot Tiktoker này thường gây nhiều tranh cãi bởi cách tạo dáng đầy khiêu khích.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Bống tiếp tục gây ra tranh cãi khi mặc trang phục không phù hợp cùng tạo dáng phản cảm trong lúc đang ở chùa.

Theo những gì Lê Bống chia sẻ thì cô nàng vừa có chuyến đi chơi chóng vánh tại Gia Lai và có ghé thăm một ngôi chùa tại đây. TikToker chọn cho mình một mẫu váy style thổ cẩm khá giản dị và thoạt nhìn khá bình thường.

Nhưng thực tế chiếc váy có đường xẻ đùi khá cao. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng hotgirl còn có cách tạo dáng như đấu võ của Lê Bống cũng bị ném đá vì hoàn toàn không phù hợp ở nơi linh thiêng.

Sau khi những bức ảnh đi chùa tại Gia Lai của Lê Bống được đăng tải, cư dân mạng đã không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Thực sự đây không phải lần đầu tiên Lê Bống “đốt mắt” người hâm mộ bởi những bức hình khoe vóc dáng nóng bỏng của mình.

Dạo quanh trang cá nhân của hotgirl, người hâm mộ sẽ không khó nhận ra những kiểu làm lố, “không giống ai” của Xuân Anh.

Một trong những lần tạo dáng “dậy sóng” của Lê Bống là shoot hình để bạn thân ngồi lên đùi, úp mặt vào nhau gây nhiều liên tưởng.

Mặc áo croptop bó sát kết hợp vào quần hotpants, Lê Bống và bạn thân khoe trọn ba vòng “bốc lửa” song chiếc quần quá ngắn khiến không ít người “đỏ mặt”.

Trước đó, cô từng gây tranh cãi khi khoe ảnh mặc đồ bikini, đội mũ ông già Noel, tạo dáng ưỡn ẹo bên cây thông. Tuy chụp từ sau lưng và không để lộ mặt nhưng với cách ăn mặc và tạo dáng của mình, Xuân Anh khiến người nhìn “ngượng chín mặt” vì để lộ trọn vòng 3 trước bàn dân thiên hạ.

Hot Tiktoker không ngại “đu trend” vén áo khoe nội y gây tranh cãi.

Dường như rất tự tin với số đo ba vòng 96 - 60 – 96, mỹ nhân 9X không ngại diện trang phục kiệm vải khoe lợi thế hình thể cùng những cách tạo dáng khiêu khích.

Không chỉ gây chú ý khi ăn mặc mát mẻ, dù kín cổng cao tường trong tà áo dài trắng, cô nàng vẫn khiến dân tình xôn xao khi tạo dáng với tư thế cưỡi ngựa của mình. Ảnh: Instagram nhân vật.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.

Định Tâm