Nhiều tiết mục đặc sắc tại chương trình nghệ thuật 'Chào năm mới 2024'

Để chuẩn bị cho các hoạt động chính, huyện Lộc Ninh và Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương đã chú trọng công tác vệ sinh môi trường, trang trí khánh tiết, tạo dựng cảnh quan sạch, đẹp. Tất cả đã sẵn sàng cho sự kiện, chào đón các đại biểu, người dân và du khách gần xa.

Cũng trong chương trình, với mong muốn chia sẻ với người dân huyện Lộc Ninh đặc biệt là những học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện, Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương cũng đã dành nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học huyện Lộc Ninh.

Ban tổ chức cho biết, chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024” được Trung tâm Văn hóa tỉnh chọn lọc và dàn dựng công phu. Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tuổi trẻ, mùa xuân chắc chắn sẽ mang đến không khí tươi vui, phấn khởi trước thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới 2024.

Khu đô thị - Trung tâm hành chính - thương mại - dịch vụ và dân cư huyện Lộc Ninh - Diamond City nơi sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024”

Đây là món quà nghệ thuật đặc sắc được UBND huyện Lộc Ninh và Công ty Cổ phần Đầu tư - Bất động sản Thành Phương gửi đến nhân dân dịp đón năm mới 2024. Qua đó nhằm lan tỏa không khí tươi vui, động viên các tầng lớp nhân dân đoàn kết xây dựng quê ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trần Thể