Diễn viên Châu Anh tái xuất, nhan sắc 'mẹ một con' gây chú ý

Tốt nghiệp ngành Âm nhạc ứng dụng tại ĐH Thăng Long, Châu Anh tham gia khóa diễn xuất VFC 2022 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cô cùng Vương Anh, Trung Tuấn, Nhím Vũ, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018 Phí Thị Thùy Linh, Hoa hậu Biển Nguyễn Loan… được NSND Trung Anh dạy diễn xuất.

Là diễn viên tự do, đắt show mẫu ảnh, lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Châu Anh quyết định sinh con và trở thành mẹ đơn thân.

Người đẹp gác lại toàn bộ công việc để giành thời gian cho bé Shin.

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến người đẹp sinh năm 2022 lên chức mẹ, đồng thời dành lời khen ngợi cho vóc dáng “mẹ một con” sau sinh.

Chia sẻ với VietNamNet, Châu Anh cho biết cuộc sống có nhiều thay đổi nhiều lúc cô cảm thấy stress vì thường xuyên phải thức khuya, dậy sớm và học cách chăm sóc con thật tốt.

"Phụ nữ nào lần đầu làm mẹ cũng sẽ trải qua những cảm giác từ bối rối, lạ lẫm, lo lắng đến áp lực… Nhưng chỉ cần được thấy con lớn lên mỗi ngày là sẽ vô cùng hạnh phúc, mệt mỏi như tan biến hết”, diễn viên Châu Anh nói.

Diễn viên chia sẻ, sau sinh nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng chọn nuôi con bằng sữa mẹ nên quyết định 1 năm đầu tiên dành toàn bộ thời gian đồng hành cùng con.

Bật mí về bí quyết nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, diễn viên cho biết kết hợp nhiều phương pháp từ tập luyện, chế độ ăn uống, sắp xếp thời gian biểu khoa học.

“Sinh xong, tôi trở lại tập luyện với những bài tập nhẹ nhàng như yoga, pilates… Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, ăn nhiều thực phẩm giàu protein, canxi, DHA, vitamin, rau xanh, trái cây, uống nhiều nước để hồi phục sức khỏe. Bên cạnh đó, tôi cũng bổ sung nhiều nước trong ngày, ngủ đủ giấc và giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái”, diễn viên 10X bật mí.

Chính nhờ những bí quyết này, Châu Anh đã nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn và săn chắc. Cô bật mí sắp tham gia dự án phim nhưng không được tiết lộ cụ thể.

Tình Lê