Nhan sắc xinh đẹp của người mẫu Ngọc Trinh vừa xuống tóc

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Lê Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh xuống tóc. Chân dài sinh năm 1996 chia sẻ trên Vietnamnet, cô hiện tại là một cư sĩ thuần thành chứ chưa thọ giới xuất gia nên vẫn đang nuôi lại tóc.

Lê Ngọc Trinh được biết đến là bản sao của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô giống đàn chị ở gương mặt, thân hình nuột nà với vòng eo con kiến cũng như phong cách thời trang gợi cảm.

Người đẹp gốc Cần Thơ tham gia không ít cuộc thi nhan sắc. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng dừng chân khá sớm. Cũng trong năm 2017, Lê Ngọc Trinh thử sức ở cuộc thi Miss Ao dai Vietnam World và đoạt ngôi vị á hậu 2.

Bản sao của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Nữ người mẫu gốc Cần Thơ tự tin diện áo áo tắm phô diễn đường cong hình thể.

Lê Ngọc Trinh theo đuổi công việc diễn xuất thay vì đi theo con đường trở thành người mẫu nội y. Đến nay, tên tuổi của cô vẫn khá mờ nhạt.

Chân dài gốc Cần Thờ từng vướng tin đồn hẹn hò chàng trung vệ U21 Việt Nam – Lê Thành Phong. Khi được báo chí hỏi, Lê Ngọc Trinh không muốn chia sẻ chuyện tình cảm vì sợ bạn trai bị áp lực, soi mói về đời tư.

Khi quyết định xuống tóc, Ngọc Trinh cho biết, cô muốn thử phá bỏ hình tướng hiện tại của mình - thứ mà cả đời cô luôn nâng niu chấp ngã.

Lê Ngọc Trinh tiết lộ cô từng liên tục chịu những cú sốc tình cảm, bị phản bội, gia đình không còn hạnh phúc, bị người khác hại trong công việc và nhiều người bên cạnh lần lượt qua đời. Bị trầm cảm, nữ người mẫu đã gặp bác sĩ điều trị suốt một thời gian dài. Hiện tại, thông tin Lê Ngọc Trinh xuống tóc nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng.

Xem video "Lê Ngọc Trinh đóng phim". Nguồn FBNV

Thu Cúc