Nhan sắc ITZY trong hình ảnh mới

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Singles số tháng 3, ITZY thử phong cách thanh lịch, sang trọng. Đây là hình ảnh khác biệt, cho thấy khía cạnh mới mẻ của các thành viên đang ở độ tuổi đôi mươi và vốn quen thuộc với những ca khúc trẻ trung, tươi mới.

Nhan sắc các thành viên nhận được nhiều lời khen ngợi. Công chúng đánh giá thần thái tự tin, cuốn hút của Yeji, Lia, Ryu Jin, Chae Ryeong hay Yuna phù hợp với hình ảnh các tạp chí, nhãn hàng thời trang hướng tới.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, ITZY chia sẻ về thông điệp của sự tự tin được tìm thấy trong hình ảnh, bản sắc cũng như các bài hát của nhóm. Em út Yuna tâm sự cô muốn trở thành một người trung thực, không giấu giếm con người mình và sống tự tin, nói ra suy nghĩ của mình.

Yeji nói: "Rất tốt khi nhìn vào một ai đó, nhận ra điểm tốt của họ và tự nhủ bạn cũng muốn hoàn thiện để tốt như vậy. Nhưng không nhất thiết phải giống người đó. Tôi nghĩ thay vì lấy những điểm tốt của người khác, hãy tự định hướng bản thân, giống như khi tô lên một tờ giấy trắng nhiều màu sắc khác nhau. Đơn giản tôi muốn là tôi”.

Lia chia sẻ: "Tôi có sự tin tưởng nhất định vào câu nói: 'Hãy sống một cuộc sống mà bạn có thể hoàn thành tiêu chí của chính mình'. Tôi nghĩ mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau về hạnh phúc, thành công và thất bại. Do đó, chúng ta không cần phải tuân theo quy tắc của bất kỳ ai khác".

Chae Ryeong tiếp lời: "Từ những ngày còn là thực tập sinh, tôi đã cố gắng tiếp thu những điều mới mẻ theo cách riêng. Tôi cảm thấy điều quan trọng là không nên đánh mất con người của riêng mình".

ITZY là nhóm nhạc trực thuộc JYP Entertainment. Đến giờ, họ vẫn nắm giữ kỷ lục nhóm nhạc nữ giành cúp chiến thắng trên chương trình âm nhạc hàng tuần nhanh nhất Hàn Quốc. 5 cô gái cũng giành toàn bộ giải thưởng tân binh nữ trong các lễ trao giải Hàn Quốc cuối năm 2019.

ITZY đi theo phong cách tự tin, mạnh mẽ, trẻ trung. Các ca khúc của nhóm thường xoay quanh chủ đề sự tự tin, hãy là chính mình. ITZY được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, những phần trình diễn đồng đều, đầy năng lượng, thần thái sân khấu tốt.

Minh Hạo