Người mẫu nội y Georgia Fowler mang thai con đầu lòng

Ngày 3/4, trên Instagram, người mẫu Georgia Fowler đăng ảnh bán nude với chiếc bụng lớn. Cô thông báo đang mang thai con gái đầu lòng với người yêu Nathan Dalah sau hơn một năm hẹn hò.

"Thật khó để tiếp tục giữ im lặng về chuyện này. Nathan và tôi rất hào hứng khi chia sẻ tin vui đến mọi người. Chúng tôi nóng lòng được gặp thiên thần nhỏ và bắt đầu chặng hành trình mới cùng nhau", chân dài Victoria's Secret chia sẻ.

Ở phần bình luận, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, Devon Windsor, Shanina Shaik cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc mừng đến cô gái sinh năm 1992.

Georgia Fowler thông báo mang thai con đầu lòng. Ảnh: Georgia Fowler.

Không chỉ Georgia Fowler, thời gian qua, nhiều người mẫu bước ra từ hãng nội y của Mỹ đều lần lượt lập gia đình, sinh con và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp mới sau khi show thường niên bị hủy.

Trước đó, thiên thần Elsa Hosk thông báo sinh con đầu lòng hôm 14/2, Romee Strijd lâm bồn cuối tháng 12/2020, Gigi Hadid đã vượt cạn thành công và đang hạnh phúc khi được làm mẹ của một công chúa nhỏ.

Georgia Fowler 29 tuổi, cao 1,77 m với sắc vóc gợi cảm, gương mặt chuẩn người mẫu. Người đẹp gốc New Zealand đã trình diễn cho Victoria's Secret vào các mùa 2016, 2017 và 2018, cũng như chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như Vogue, Harper's Bazaar...

Trước khi đến với Nathan Dalah, cô từng hẹn hò tài tử Leonardo DiCaprio vào năm 2016. Tài tử Hollywood là người đã tán tỉnh người mẫu trong bữa tiệc tại Cannes. Tuy nhiên, mối tình này sớm nở tối tàn. Fowler cũng từng là người yêu cũ của ca sĩ Harry Styles.

Quốc Minh