Ngôi sao phim 'Gia tài của cha' ấn tượng với trang phục có chất liệu thổ cẩm

NTK Cao Minh Tiến vừa tung ra bộ sưu tập mới sử dụng chất liệu thổ cẩm truyền thống. Trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập lần này, anh sử dụng các người mẫu nhí. Cao Minh Tiến tâm sự: "Tôi rất yêu trẻ em. Được tiếp xúc với các em, bước chân vào thế giới tuyệt vời của các em, tôi quyết tâm nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu của các em với văn hóa truyền thống ngay từ thuở thơ bé".

Khi được hỏi về việc nuôi dưỡng tình yêu với văn hóa truyền thống dành cho cô con gái bé bỏng của mình, NTK cho biết: "Em bé nhà Tiến luôn được sống với những câu chuyện truyền thống bởi bà nội cũng là người rất thích gìn giữ giá trị xưa. Ví dụ ngày Tết hàn thực, nhà tôi sẽ cùng nhau làm bánh trôi, bánh chay và cho các cháu trong nhà trải nghiệm. Tết đoàn viên sẽ cho các con đi phố Hàng Mã ngắm đèn ông sao, làm bánh trung thu. Ngày Tết nguyên đán, cả nhà quây quần gói bánh chưng..."

Bên cạnh những người mẫu nhí, NTK Cao Minh Tiến cũng mời diễn viên trẻ Ngọc Huyền góp mặt trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của mình.

Ngọc Huyền sinh năm 1999. Cô theo học ngành thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Ngọc Huyền từng làm người mẫu ảnh trước khi bén duyên với nghề diễn. Ngay trong lần đầu đóng phim, cô đã có được một vai diễn thú vị trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Thương ngày nắng về", diễn xuất bên cạnh những người mặt nổi tiếng như NSƯT Thanh Quý, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie...

Mới đây nhất, Ngọc Huyền đóng phim "Gia tài của cha". Trong phim cô vào vai con gái của NSƯT Võ Hoài Nam. Diễn xuất trong trẻo của Ngọc Huyền nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả.

Ngọc Huyền biểu cảm khi làm người mẫu ảnh.

Chất liệu thổ cẩm khi kết hợp với denim mang vẻ đẹp vừa độc đáo, vừa hiện đại.

Diễn xuất của Ngọc Huyền trong phim "Gia tài của cha".