Ngọc Trinh chinh phục nhiều động tác yoga khó

Ngọc Trinh kết thân với bộ môn yoga từ nhiều năm nay để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng. Người đẹp thường tập luyện tại nhà cùng cô giáo. Đến nay, người đẹp quê Trà Vinh có thể thực hiện được nhiều tư thế khó, đòi hỏi cao về sự dẻo dai, tập trung cao độ như wheel pose, headstand, xoạc ngang mở khớp háng...

Ngọc Trinh thực hiện tư thế xoạc ngang

Ngọc Trinh cho biết bí quyết để cô thực hiện được những động tác khó cũng như duy trì vóc dáng nuột nà ở tuổi 33 nằm ở sự tự giác, kỷ luật. Người đẹp cũng cho biết sự kỷ luật với bản thân cũng chính là một trong những cách để chăm sóc, yêu cơ thể hơn mỗi ngày.

"Ở thời đại này không có một cơ thể khỏe mạnh thì đừng mong đạt được thành tựu gì. Quần áo và đồ trang điểm có thể thích thì mua nhưng cơ thể thì không được. Bạn cần kiên trì tập luyện một thời gian dài và có một thói quen ăn uống thích hợp, một giấc ngủ đầy đủ", Ngọc Trinh cho biết trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh thực hiện tư thế headstand

Có thời điểm Ngọc Trinh ăn uống "thả ga", khiến "vòng eo thương hiệu" chạm mốc 60 cm. Sau đó, cô đã kết hợp chế độ ăn hạn chế tinh bột, ăn nhạt, ăn chủ yếu rau củ quả và protein (hải sản, trứng, ức gà..) cùng tập luyện giúp lấy số đo vòng hai, giảm bớt mỡ thừa.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016 cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) lấy cảm hứng từ chính cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành... góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, diễn cùng Minh Hằng.

Sắc vóc Ngọc Trinh ở tuổi 33.