'Ngọc nữ' cover nhạc nổi tiếng Thái Lan khoe vóc dáng lý tưởng

Beer Passaranan (sinh năm 1995) nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "Bizcuitbeer". Cô chuyên thể hiện lại các ca khúc của nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút nhiều người hâm mộ.

Hot girl xứ chùa Vàng "đốn tim" fan bởi gương mặt xinh xắn như búp bê cùng nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ được chú ý bởi giọng hát hay, Beer Passaranan còn nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Gái xinh sinh năm 1995 được nhiều tạp chí nổi tiếng lựa chọn làm nhân vật trang bìa. Cô nàng được mệnh danh là "nữ thần streamer Thái Lan" nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Vóc dáng gợi cảm của Beer Passaranan khiến nhiều hot girl nổi tiếng khác cũng phải dè chừng.

Không chỉ xinh đẹp, Beer Passaranan còn là một cô gái tài năng, cô nàng từng thử sức với nhiều công việc khác nhau. Trước khi trở thành một streamer có tiếng, Beer Passaranan từng là MC dẫn một số sự kiện thể thao.

Nhờ xinh đẹp và nổi tiếng mà hiện tại Fanpage của Beer Passaranan có tới 1,6 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra cô được gọi là một "hot girl đa di năng"

Cô nàng được yêu mến khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng.

Nhờ vẻ ngoài nổi bật cùng giọng hát ngọt ngào, Passaranan thu hút đông đảo người hâm mộ ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Hiện tại, Passaranan không có nhiều hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Thay vào đó, hot girl tập trung phát triển với vai trò streamer, game thủ và MC.

Nét đẹp của cô nàng này khá giống với Nene - hot girl Thái Lan được cộng đồng game thủ nước nhà gọi là "vợ quốc dân".

Tuy nhiên, với sự nổi lên của Bizcuitbeer thì rất có thể đây sẽ là "vợ quốc dân" thứ 2 của anh em game thủ xứ sở chùa Vàng.

Mời độc giả xem video: Không những xinh đẹp, 3 hot girl này còn cực "mát tay" kinh doanh - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên