Istar Media cung cấp các giải pháp hệ thống marketing toàn diện

Istar Media có xuất phát điểm là một team marketing nhỏ lẻ chuyên cung cấp các giải pháp digital marketing cho nền tảng Facebook, website… Theo đại diện công ty, nhờ chất lượng dịch vụ tốt, công ty đã đem về cho các thương hiệu mức tăng trưởng doanh số tốt với với hàng nghìn đơn hàng mỗi tuần sau vài tháng triển khai. Nhờ vậy, công ty ngày càng được biết đến và phát triển lớn mạnh như hiện nay.

Giữa năm 2019, Istar Media tiếp tục phát triển các dịch vụ tổ chức sự kiện, xây dựng thương hiệu… và đạt được một số thành công nhất định.

Istar Media cung cấp hệ sinh thái các dịch vụ marketing, quảng cáo.

Đến nay, Istar Media đã hợp tác với hàng trăm nhãn hàng và thương hiệu trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, tài chính, bất động sản, mỹ phẩm, spa…

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh từ năm 2020, Istar Media đã thực hiện chuyển hóa mô hình dịch vụ để tương thích với xu hướng mua sắm online trong các lần giãn cách xã hội. Công ty đã phát triển nhiều gói dịch vụ marketing hấp dẫn như digital marketing và influencer marketing.

Anh Đặng Quốc Anh - CEO Istar Media.

Theo ông Đặng Quốc Anh - CEO Istar Media, với ý tưởng khác biệt và quy trình thực hiện chuyên nghiệp, công ty đã giúp nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp đạt được mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng ngay cả trong tình hình dịch bệnh.

“Chúng tôi không phải là công ty quảng cáo mà là một đơn vị cung cấp các giải pháp hệ thống marketing toàn diện. Trong tương lai, điều Istar Media hướng đến không chỉ là mang đến doanh thu, mà còn hỗ trợ các nhãn hàng khởi nghiệp thành công bằng những giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí”, ông Quốc Anh nhấn mạnh.

Thái Trà