Ngắm Phương Trinh khoe đường cong gợi cảm với các tư thế yoga nóng bỏng

Phương Trinh Jolie là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất nhì Vbiz. Body đáng mơ ước của người đẹp chính là thành quả của quá trình tập yoga kết hợp tập gym chăm chỉ.

Nữ diễn viên bật mí một số kinh nghiệm dành cho những người mới bắt đầu tập yoga, môn thể thao rất tốt cho người bận rộn.

Jolie Phương Trinh chia sẻ: “Đối với những người mới bắt đầu tập yoga thì nên tập luyện nhẹ nhàng“.

Những người mới tập thì tránh tình trạng tập được 1,2 lần đầu thấy người nhức mỏi thì bỏ tập.

Vì yoga có tác dụng trong khoảng thời gian dài chứ không phải sau một vài buổi tập có thể thấy ngay được tác dụng về sức khỏe của nó.

Theo Jolie Phương Trinh, tập yoga tốt nhất là vào buổi sáng để hít thở đúng cách. Nhưng yoga cũng có thể tập bất kỳ giờ nào trong ngày.

Có những bài yoga tập trước khi ngủ nhẹ nhàng trên giường rất tốt để mang đến giấc ngủ ngon.

Lúc nào có thời gian rảnh Phương Trinh đến phòng tập yoga hoặc trải thảm ở nhà để tự tập nếu bận.

Phương Trinh Jolie thực hiện được nhiều động tác khó của yoga sau quá trình dài học.

Cũng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn trong một thời gian dài, cơ thể và làn da của nữ diễn viên sinh năm 1988 luôn rất tốt.

Phương Trinh Jolie cho biết, cô không còn bị ốm vặt, nhức đầu, ho cảm như trước và đặc biệt triệu chứng đau bao tử gần như chấm dứt hoàn toàn.

Phương Trinh Jolie thường khoe các tư thế tập yoga nóng bỏng trong những bộ bikini hay trang phục cắt xẻ táo bạo… Một phần vì cô tự tin vào hình thể quyến rũ, gợi cảm của mình. Ảnh: FB, Internet.

Mời độc giả xem video "Những bài tập Tabata cho bạn giảm cân nhanh nhất". Nguồn: VTV3.

Thảo Nguyên