Ngắm nét trẻ trung, duyên dáng của BTV Hoài Anh

BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm.

BTV Nguyễn Hoài Anh gắn bó với các bản tin thời sự từ năm 2008. Việc để Hoài Anh dẫn bản tin Thời sự 19h với giọng miền Nam từng được xem là bước đột phá của VTV.

Cô là một trong số những biên tập viên kỳ cựu, sở hữu chất giọng miền Nam truyền cảm, ngọt ngào, cách xử lý tình huống duyên dáng, khéo léo.

Ít ai biết, trước khi trở thành biên tập viên, Nguyễn Hoài Anh từng tham gia đóng phim, chụp hình tạp chí, chụp ảnh lịch từ nhỏ. Cô có ngoại hình đẹp như diễn viên, giọng nói nhẹ nhàng, phong cách thanh lịch.

Nhờ lợi thế ngoại hình, giọng miền Nam đặc trưng, cô được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ. Trên sóng truyền hình, Hoài Anh gắn liền với hình ảnh nữ biên tập viên mặc áo dài, đeo kính. Ngoài đời, cô nhiều lần khiến khán giả trầm trồ vì vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Sau khi chuyển từ Ban Thời sự sang Ban Văn nghệ, cô đều đặn lên sóng trong Không gian văn hóa nghệ thuật. BTV Hoài Anh cho biết, dẫn những chương trình có khách mời, người dẫn cần chủ động hỏi đáp và phải ứng biến phù hợp để nối tiếp mạch cảm xúc trong câu chuyện.

Ở tuổi 43, Hoài Anh tiết lộ cô biết ơn vì vẫn có thể dẫn chương trình, gặp lại khán giả. Sau gần 20 năm gắn bó với truyền hình, cô vẫn được khen trẻ trung, duyên dáng, là một trong những biên tập viên có vẻ đẹp ấn tượng.

BTV Hoài Anh từng chia sẻ nhiều bộ ảnh với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Nhan sắc của nữ biên tập viên nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả nhận xét, nhan sắc của Nguyễn Hoài Anh ngày càng nổi bật không kém gì các ngôi sao showbiz. Ở tuổi 43, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn bên chồng con.

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh