Nam rapper mặc váy hai dây lên sân khấu

CR Fashion Book cho biết trong buổi biểu diễn của chương trình Saturday Night Live (SNL), rapper Kid Cudi đã mặc váy hoa hai dây, được thiết kế bởi Off White và trình bày ca khúc Sad People. Anh xác nhận thiết kế này là sự tri ân dành cho cố ca sĩ Kurt Cobain.

"Virgil thiết kế cho tôi. Tôi nói rằng muốn thể hiện tình yêu với Kurt bằng váy ngủ in hoa và người đàn ông này đã tạo nên một kiệt tác", rapper sinh năm 1984 viết.

People cho biết thiết kế này giống với chiếc váy Cobain đã mặc khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí The Face năm 1993. Để hoàn thiện bộ trang phục, Cudi kết hợp thêm vòng cổ lấy cảm hứng từ Murakami của Cartier.

Với bài hát Tequila Shots, Cudi mặc áo cardigan giống với mẫu Cobain diện trong buổi trình diễn MTV Unplugged in New York của ban nhạc Nirvana.

Kid Cudi mặc váy biểu diễn trên sân khấu Saturday Night Live. Ảnh: Music Feeds, Screen Lately.

Bên cạnh tài năng ca hát, Kurt Cobain còn được biết đến với việc thách thức các chuẩn mực giới tính thông qua phong cách thời trang của mình.

"Một phong cách từng tồn tại trong làng thời trang, những hình bóng và bộ sưu tập không còn chỉ dành cho một giới tính. Đàn ông mặc váy đã trở thành đỉnh cao của phong cách cá nhân. Cudi là người gần đây nhất thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu đối với trang phục nữ", CR Fashion Book bình luận.

Ngoài ra, nam rapper còn mặc áo phông để tưởng nhớ Chris Farley - cố diễn viên của SNL đã qua đời vào năm 1997.

Sau màn trình diễn, người hâm mộ dành lời khen cho sự tôn vinh của Kid Cudi.

"Kurt Cobain là linh hồn quý giá. Kid Cudi đã bày tỏ lòng kính trọng bằng cách mặc đồ tương tự. Tôi thực sự thích điều này", một tài khoản viết.

Trong bài đăng khác, Cudi cho biết anh đang hợp tác với Off White. Mẫu váy này sẽ được đưa vào bộ sưu tập.

Kid Cudi (tên thật Scott Ramon Seguro Mescudi) là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Anh được công nhận là người có ảnh hưởng đến nghệ thuật hip hop đương đại. Cudi trở nên nổi tiếng nhờ phát hành đĩa đơn đầu tay Day 'n' Nite.

Kid Cudi cho biết đang hợp tác cùng Off White. Ảnh chụp màn hình.

Vì sao nam giới nên mặc đẹp? Phong cách thời trang giúp phái mạnh tạo nên dấu ấn đặc biệt trong mắt mọi người.

Phương An